13:21 - 21/05/2011 (GMT+7)

Euro Auto giới thiệu 7Series Premium Edition

Euro Auto, đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm BMW tại Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản 7 Series Premium Edition 2011 với những cải tiến đáng kể về trang bị và công nghệ.

Công nghệ chiếu sáng tiên tiến: Cải tiến này góp phần đem lại sự an toàn tuyệt đối cho bạn trên mọi nẻo đường, BMW series 7 xác lập tiêu chuẩn mới, là dòng sedan hạng sang được trang bị tính năng điều khiển đèn pha thông minh có thể ứng dụng trong cả hai trường hợp thực tế khi lái xe trên đường bộ và trong điều kiện thời tiết gây cản trở tầm nhìn. Những cải tiến có thể kể đến như Đèn pha bi-xenon cực mạnh, Hệ thống ánh sáng điều khiển tự động (Automatic light adjustment), và Đèn sương mù riêng. Ngoài thiết bị Tự động điều chỉnh dải sáng đèn pha thông minh (High-Beam Assistant), Đèn pha hỗ trợ vào cua (Adaptive Headlights) dành cho các khúc đường uốn cong và quanh co (chọn thêm), nó còn có thể tự thay đổi độ dài dải ánh sáng và mở rộng thêm góc sáng, cải tiến độc quyền này của BMW không những thế còn bao gồm Bộ tự điều chỉnh góc chiếu (Adaptive Vertical Beam Control) dành cho trường hợp khi xe lên hoặc xuống dốc.

1

Hệ thống giải trí cho hàng ghế sau: Bộ 2 màn hình LCD 8 inch có thể tùy ý tinh chỉnh với đầu đĩa có chức năng chơi DVD dành cho hàng ghế sau, thiết lập một tiêu chuẩn mới cho việc giải trí trên xe ngay trong chuyến đi xa của bạn. Các màn hình đều có thể sử dụng để xem TV hoặc nghe radio với bộ chuyển kênh DAB và bộ thu DVD bảo đảm độ đáp ứng phù hợp và chất lượng cao. Trong phiên bản đặc biệt Professional, hai màn hình LCD có độ lớn lên đến 9,2 inch được tùy ý điều chỉnh thông qua bộ điều khiển iDrive và có cổng kết nối dễ dàng với laptop cá nhân.Các hành khách từ chỗ ngồi phía sau hoàn toàn có quyền được truy cập vào hệ thống quản lý và các chức năng khác của bộ điều khiển thông minh iDrive.

1

Chức năng massage cho ghế hành khách phía sau: Thư giãn tuyệt đối trong mọi chuyến hành trình. Chỗ ngồi dành cho người cầm lái và hành khách đều được trang bị tính năng massage. Với 12 bóng massage và 6 bóng xoay chiều liên tục giúp thư giãn cho vùng ngực, vai và cột sống thắt lưng. Hơn nữa, vào những ngày nắng nóng, bộ kiểm soát khí hậu được trang bị trên xe còn giúp thông hơi cho bề mặt ghế ngồi và vùng lưng của hành khách. Phía dưới chỗ ngồi cũng có thể di chuyển lên xuống liên tuc nhằm huy động các cơ bắp của hông và cột sống vùng thắt lưng giúp ngăn chặn bất kỳ nguy cơ chuột rút hoặc chứng mệt mỏi nào trong suốt chuyến đi.

Hộp lạnh tiện dụng được trang bị trên xe là một trong những sáng tạo độc quyền dành cho hàng ghế hành khách của BMW dành cho dòng sedan series 7. Nhờ hộp lạnh cá nhân này mà nước uống trên xe luôn ở trạng thái mát mẻ và trong lành nhất. Bộ hộp lạnh tiện dụng này cung cấp không gian cho hai chai nước dung tích 0,7 lít và 02 lon giải khát các loại. Hành khách cũng có thể dễ dàng tiếp cận hộp lạnh tiện dụng này nhờ vào cơ chế ngăn kéo sáng tạo được tích hợp nằm giữa 2 ghế sau.  

1

BMW series thế hệ thứ 5 được BMW Euro Auto giới thiệu tại thị trường Việt Nam trang bị động cơ I6 (6 xi-lanh thẳng hàng), dung tích động cơ 2.996 phân khối với công suất cực đại 190 kw tại 6.600 vòng phút. Tốc độ tối đa 245 km/h và thời gian tăng tốc từ 0-100 km chỉ trong 7,8 giây.

Kiểu dáng sang trọng: Thiết kế sang trọng, thanh lịch, và mạnh mẽ khẳng định vị thế quán quân trong phân khúc hạng sang. Hệ thống vỏ xe an toàn runflat với chức năng cảnh báo thông minh, thân xe tích hợp vật liệu nhôm siêu nhẹ giúp giảm trọng lượng đáng kể trên toàn bộ chiếc xe.

Nội thất rộng rãi và tiện nghi của BMW 7 Series là một trong những đại diện tiêu biểu trong phân khúc xe hạng sang với trang bị nội thất rộng rãi, sang trọng, chức năng cửa hít độc đáo, rèm che nắng và hàng ghế sau điều chỉnh điện, nội thất sử dụng vật liệu cao cấp, tinh xảo đến từng chi tiết. Ngoài ra, BMW Series 7 cũng mang lại cho người sử dụng nhiều lựa chọn phù hợp trong tiện nghi giải trí với bộ nhớ đến 80 GB (chọn thêm), hệ thống loa HiFi,cao cấp với 12 loa cùng cổng kết nối âm thanh bằng USB, cổng kết nối USB cho Ipod, iPhone và MP3, hệ thống radio nhiều kênh được trang bị tiêu chuẩn, hộp lạnh cá nhân (chọn thêm) là sự chuẩn bị hoàn hảo cho mọi chuyến đi. Ngoài ra, các thiết bị có thể trang bị thêm như hệ thống giải trí cho hàng ghế sau, chức năng massage cho ghế sau (chọn thêm)…Tất cả tạo nên sự kết hợp hoàn hảo để thực hiện mục tiêu của tập đoàn BMW trong việc dẫn đầu phân khúc xe hơi cao cấp.

1

BMW series 7 tiếp tục thể hiện trách nhiệm với môi trường nhờ vào công nghệ EfficientDynamics nổi tiếng của BMW với các cải tiến vượt bậc nhằm giảm tiêu hao nhiên liệu và khí thải CO2 ra môi trường mà vẫn mang lại sự vận hành mạnh mẽ. Nhờ vào Hệ thống phun xăng trực tiếp (High Precision Injection) và Hệ thống tái tạo năng lượng khi giảm tốc (Brake Energy Regeneration) giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa bằng cách tạo ra điện năng mà không cần vận hành động cơ, nhờ đó sẽ giúp xe BMW series 7 đạt mức tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ có 9,8l/100 km.

Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (Integral Active Steering) mới là một điểm đáng chú ý của BMW 7 Series tạo nên sự khác biệt với các hãng xe khác trong cùng phân khúc. Sự phối hợp chủ động giữa cầu sau của xe và thiết bị này sẽ hỗ trợ đánh lái giúp cho chiếc xe đáp ứng nhanh và nhạy cảm hơn. Vì thế, hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động giúp cho người lái điều khiển xe theo ý muốn của mình một cách linh hoạt dù xe đang ở tốc độ chậm hay nhanh.

1

Hệ thống điều khiển độc quyền iDrive thế hệ mới BMW series 7 Premium Edition được tích hợp Hệ thống điều khiển trung tâm iDrive mới nhất với giao diện đơn giản và thân thiện với người sử dụng, mọi chức năng được hiển thị qua hệ thống Navigation và đều có hướng dẫn cụ thể cho người sử dụng, màn hình hiển thị 7 inches có độ phân giải cao hỗ trợ điều khiển dễ dàng các thiết bị giải trí, thông tin, chỉ đường và liên lạc trên xe. Bạn chỉ cần xoay, gạt, nhấn để chỉnh điều hòa, radio, xi-nhan, gạt nước, và thậm chí truy nhập Internet. Những tính năng mang lại sự tiện nghi và an toàn đã được cải tiến hướng tới sự linh hoạt, tiện dụng cho người lái.

An toàn tuyệt đối cho người lái và hành khách. Thấu hiểu an toàn luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng. Là chiếc xe đại diên cho phân khúc xe cao cấp, BMW series 7 Premium Edition 2011 được trang bị Hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (Dynamic Stability Control – DSC) đảm bảo khả năng cân bằng cao nhất khi lái và tối ưu hóa lực kéo của tất cả các bánh xe khi tăng hoặc giảm tốc.

1

Hệ thống hỗ trợ người lái cải tiến được trang bị camera ở thân xe và camera lùi thuận tiện cho việc đậu xe. Ngoài ra, các hệ thống điều khiển hành trình chủ động (Active Cruise Control – ACC) và hệ thống cảnh báo chuyển làn đường (Lane Departure Warning) cũng có thể được trang bị như phụ kiện chọn thêm.

Đặc biệt hơn, khách hàng còn có thể chọn lựa trang bị bảng điều khiển Night Vision dành cho các chuyến hành trình ban đêm, hoặc khi thời tiết có sương mù, giúp cảnh báo vật cản phía trước cách 300m so với mũi xe.

Ngoài ra Euro Auto còn đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các khách hàng mua xe BMW 7 Series theo lô chỉ với giá 4,828 tỷ. Đối với khách hàng mua xe trong tháng 5 còn được hỗ trợ trực tiếp cho xe BMW 730 Li (21 triệu đồng), BMW 740Li (25 triệu đồng), BMW 750Li (29 triệu đồng).

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture