08:37 - 1/04/2011 (GMT+7)

Mua Lincoln Limousine ngay tại HN

Nếu trước kia dân mê xe chỉ được thấy những chiếc xe Lincoln Limo, vốn chỉ dành cho Tổng thống, qua báo chí hay phim ảnh, thì mấy năm gần đây, họ có thể bỏ tiền ra để sở hữu một chiếc xe sang trọng này ngay tại Hà Nội.

Những chiếc Limousine của Lincoln hay Cadillac nổi tiếng bởi đó là những chiếc xe phục vụ cho các đời Tổng thống Mỹ. Do đó, khi chiếc Lincoln Limousine xuất hiện trên đường hay trong một showroom tại Hà Nội luôn gây được sự chú ý đặc biệt.

1
Lincoln Town Limousine có chiều dài lên tới 8,5m

Chiếc Lincoln Town Limousine có chiều dài 8,5m, rộng 3,4 m, với 4 khoang và 5 cửa. Động cơ V8 4,6L khiến cho chiếc xe to, dài và rộng này vẫn có có thể đạt được tốc độ cao.

Nóc xe Lincoln Limousine được phủ da chắc chắn. Khoang hành khách rộng rãi với bộ ghế da lớn, đủ chỗ cho 9 người được bố trí theo hình chữ J. Quầy bar nhỏ thiết kế hợp lý, sang trọng. Toàn bộ nóc xe được bố trí hệ thống đèn nhiều màu. Hệ thống giải trí, loa đi kèm theo xe có chất lượng cao, đủ để thỏa mãn những chủ nhân khó tính nhất.

2
Khoang nội thất sang trọng

Hệ thống khung gầm hay các chi tiết nhỏ như ốp gỗ trên tay nắm cửa đều được làm thủ công, tinh tế và đạt đến sự chuẩn mực cao. Khoang xe và khoang lái được ngăn cách nhau qua một cửa sổ nhỏ, tạo không gian riêng cho những người ngồi sau. Khoảng không gian riêng tư của các V.I.P khi ngồi trên xe Lincoln Limousine càng được tôn trọng hơn khi được bao phủ bởi một lớp kính màu đen, chỉ có thể nhìn từ bên trong ra ngoài.

3
Cabin dành cho người lái cũng không kém phần tiện nghi

Hiện hai chiếc Lincoln Town Car Limousine đang được trưng bày tại showroom xe nhập khẩu – 287 Trần Khát Chân. Bạn có thể chi khoảng 500.000 USD để được sở hữu chiếc xe này ngay tại Hà Nội.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве