14:12 - 28/03/2011 (GMT+7)

Ngày lái thử Fiesta tại Ford Long Biên

Sáng 26/3/2011, Đại lý Ford Long Biên đã tổ chức lễ giới thiệu và lái thử Ford Fiesta cho các khách hàng đăng kí mua chiếc xe này. Theo dự kiến nó sẽ được bán vào tháng sau, nhiều khả năng mức giá sẽ nằm trong khoảng 25.000 tới 27.000 USD.

Buổi gặp mặt diễn ra với không khí ấm cúng giữa đại diện của Ford Long Biên và những khách hàng đầu tiên sẽ sở hữu Ford Fiesta. Chiếc xe được giới thiệu và chạy thử lần này là phiên bản sedan, trong tương lai, Ford sẽ phân phối Fiesta với 9 màu sắc và 3 model khác nhau.

Buổi gặp mặt giới thiệu Fiesta tại Ford Long BIên.
Buổi gặp mặt giới thiệu Fiesta tại Ford Long BIên.

Hầu hết những khách hàng tìm mua Ford Fiesta đều với mong muốn mình sẽ sở hữu một chiếc xe hiện đại, an toàn, dùng hàng ngày và tất nhiên có một mức giá hợp lý.

Ở phiên bản hatchback, Ford Fiesta sử dụng động cơ xăng 1.6L Ti-VCT, công suất 121 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 151 Nm tại 4050 vòng/phút, sử dụng hệ thống phun nhiên liệu điện tử đa điểm, hộp số PowerShift 6 cấp ly hợp kép, trọng lượng 1.153 kg, tiêu thụ nhiên liệu 6.1L/100km

Bên cạnh đó Fiesta còn có nhiều công nghệ điện tử hỗ trỡ tiên tiến ít thấy trên các mẫu xe cùng phân khúc như hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, vô lăng trợ lực điện EPAS thay đổi nặng/nhẹ tùy thuộc tốc độ, khóa điều khiển từ xa, Voice control v.v

Chiếc Fiesta sedan dùng trưng bày và chạy thử tại Ford Long Biên
Chiếc Fiesta sedan dùng trưng bày và chạy thử tại Ford Long Biên

Ford Fiesta là một trong những tên tuổi thành công nhất của Ford từ trước tới nay. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1976, Fiesta đã có hơn 35 năm phát triển và phiên bản hiện đại của chiếc xe này là mẫu xe đầu tiên trong chiến lược “One Ford” của nhà sản xuất xe hơi nước Mỹ. Nó đã đạt rất nhiều giải thưởng danh giá và có hơn 1 triệu xe được tiêu thụ.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Скачать Winline на Android

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ закажите витамины, БАДы, минеральные комплексы, которые идеально подходят