10:22 - 22/03/2011 (GMT+7)

Khai mạc MercedesTrophy 2011

Ngày 21/03, mùa giải MercedesTrophy 2011 đã chính thức khai màn tại sân gôn Sông Bé. Đây cũng là một trong các sân đăng cai vòng loại của giải. Sự kiện cũng đánh dấu lễ ký kết đối tác chiến lược giữa Mercedes-Benz và ngân hàng Techcombank năm 2011.

Tiến sĩ Udo Loersch – Tổng Giám Đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui được công bố chính thức khai mạc mùa giải MercedesTrophy 2011, và đặc biệt kết hợp với việc hợp tác chiến lược với ngân hàng Techcombank. Mục đích của chúng tôi không chỉ đem thêm lợi ích cho khách hàng mà còn hợp tác với Techcombank để cùng đưa môn gôn ở Việt Nam lên một tầm cao mới”.

Mercedes-Benz và Techcombank xây dựng quan hệ đối tác chiến lượng dựa trên sự hợp tác cung cấp các gói sản phẩm đặc biệt và được thiết kế riêng cho khách hàng của Mercedes-Benz và Techcombank. Ví dụ, với chương trình hỗ trợ tài chính của Mercedes, Techcombank sẽ cung cấp các gói dịch vụ cho vay mua xe đặc biệt cho khách hàng của Mercedes-Benz, phát triển loại thẻ Mercedes, tham gia vào các giải gôn của hãng và đem đến nhiều lợi ích khác với sự tham gia của Techcombank trong các dự án của Mercedes-Benz năm 2011.

Hiện tại, MBV vừa ra mắt chương trình tài chính mới với Techcombank để kỷ niệm 125 năm sáng tạo của thương hiệu Mercedes-Benz. Theo đó, khách hàng sở hữu xe GLK 4MATIC, SLK, CLS và E350 Coupe sẽ được ưu đãi 5% phí trước bạ. Khách hàng mua xe C-class, E-class và GLK bản nâng cấp 2011 sẽ có cơ hội hưởng lãi suất ưu đãi 12,5%/ năm đầu thông qua vay mua xe của Techcombank. 

Ông Nguyễn Đức Vinh – Tổng Giám Đốc ngân hàng Techcombank có đôi lời chia sẻ: “Luôn nỗ lực dể mang dến cho khách hàng những dịch vụ vuợt trội không chỉ về mặt tài chính mà còn ở những giá trị cộng thêm phù hợp với nhu cầu của khách hàng luôn là mục tiêu của Techcombank. với sự hợp tác cùng MBV, Tehcombank mong muốn sẽ mang dến cho khách hàng mua xe một dịch vụ tài chính hoàn hảo, chuyên biệt với nhiều chính sách uu dãi. Hon cả một dịch vụ tài chính, khách hàng còn nhận duợc sự cham sóc xứng tầm thông qua các chuong trình, hoạt dộng mang dẳng cấp cao do Techcombank và các dối tác tổ chức mà giải vô dịch golf Mescedes Trophy 2011 là một ví dụ điển hình”

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении