10:46 - 1/03/2011 (GMT+7)

Chương trình ưu đãi đặc biệt của Porsche VN

Porsche Việt Nam vừa công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các kiểu xe Cayman và Boxster từ ngày 01/03 đến ngày 29/04/2011. Những xe Phiên Bản Đặc Biệt này sẽ được bán với giá ưu đãi và tặng kèm bộ ống xả khí thể thao Tubistyle trị giá 100.000.000 VNĐ (bao gồm thuế GTGT). Khách hàng cũng có thể chuyển giá trị của bộ ống xả khí thể thao Tubistyle thành giá trị giảm giá.

Bộ ống xả khí thể thao Tubistyle được thiết kế dành riêng cho Boxster, Cayman và chế tạo thủ công tinh xảo đến từng chi tiết. Bên cạnh khả năng tạo tiếng nổ giòn giã như xe đua, hệ thống này còn tăng công suất động cơ lên đến 10 mã lực (265 mã lực đối với Boxster/ 275 mã lực với Cayman) và thiết kế trọng lượng nhẹ của hệ thống này cũng đồng thời giúp giảm trọng lượng của xe. Với bộ ống xả khí thể thao Tubistyle, tính năng vận hành cũng như khả năng lái xe năng động sẽ tăng lên đáng kể.

Boxster và Cayman đã và đang khẳng định đẳng cấp hàng đầu của mình trong phân khúc xe roadster và thể thao hai chỗ hạng sang thông qua hàng loạt các giải thưởng cao quý như “Xe Thể Thao Tốt Nhất”, “Xe Thể Thao Lý Tưởng”, “ Xe Của Năm”, “ 10 Xe Tốt Nhất”, “Giải Thưởng All Star”.

1

Kế thừa nguyên lý thiết kế từ dòng xe huyền thoại Porsche 550 Spyder, xe đua thành công nhất trong thập niên 50, Boxster và Cayman được trang bị động cơ xy lanh nằm ngang đặt ở giữa, gần trọng tâm xe. Thiết kế này giúp xe có tính năng vận hành linh hoạt và rất dễ điều khiển. Đặc biệt, với công nghệ Van Biến Thiên Có Điều Chỉnh Hành Trình Van (Variocam plus), Hộp Số Tự Động 7 Cấp Với Bộ Ly Hợp Kép của Porsche (PDK) và Gói Kích Hoạt Chế Độ Thể Thao (Sport Chrono package), Cayman tăng tốc từ 0 – 100 km/ giờ chỉ trong vòng 5,5 giây và đạt tốc độ tối đa là 263 km/ giờ,  với xe Boxster là 5,6 giây và 261 km/ giờ. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 9,1 lít/ 100km dành cho cả Cayman và Boxster.

Giá bán ưu đãi (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng) chỉ áp dụng cho các xe sau:

Cayman Phiên Bản Đặc Biệt (màu đen): 2.970.000.000 VNĐ
Boxster Phiên Bản Đặc Biệt (màu vàng): 3.060.000.000 VNĐ
Boxster Phiên Bản Đặc Biệt (màu trắng) : 3.193.410.000 VNĐ

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Добро пожаловать на сайт https://keywordbox.ru/ где вы найдете самую обширную базу

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Jeetwin Affiliate Jeetwin Affiliate Join Jeetwin now! | Jeetwin sign