09:49 - 25/02/2011 (GMT+7)

Bentley Arnage – sang trọng cổ điển

Nhắc tới bất kì chiếc xe nào thuộc Bentley là người ta có thể nghĩ ngay tới những cỗ máy siêu sang trọng. So với đàn em Bentley Continental Flying Spur, Arnage có phần hoài cổ và bảo thủ hơn rất nhiều.

Siêu xe sang trọng này được Auto199 Nghi Tàm- Hà Nội trưng bày tại showroom cách đây không lâu, đây là phiên bản Bentley Arnage R 2005. Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài chiếc Bentley Arnage R Mulliner cập bến Việt Nam vào năm 2008 thì hầu như không thêm tin tức nào về Arnage ở Việt Nam. Bentley Arnage bắt đầu sản xuất vào năm 1998, trải qua hơn mười năm phát tiển, Bentley Arnage có các phiên bản: R, T, RL và chiếc Bentley Azure cũng là một trong số các phiên bản nâng cấp của Arnage. Sắp tới, Bentley sẽ thay thế Arnage bằng Mulsanne. Đối thủ của Arnage không phải ai khác ngoài chiếc Rolls-Royce Phantom.

Phía trước Bentley Arnage R 2005
Phía trước Bentley Arnage R 2005

Bentley Arnage có kích thước dài x rộng x cao (mm): 5400 x 1900 x 1515 – dài hơn chiếc Continental Flying Spur 100 mm. Nhìn chung ngoại thất của Arnage vẫn giữ nguyên dáng vẻ truyền thống của mình ngoại trừ một vài thay đổi ở cách thiết kế đèn xi-nhan, mặt ca-lăng (lưới tản nhiệt). Điểm mạnh thực sự của Arnage nằm ở nội thất thiết kế tinh xảo toát lên sự sang trọng khi được bọc da và ốp gỗ óc chó, mặc dù nhìn những chi tiết nội thất rất đơn giản và cổ điển.

Nội thất sang trọng cổ điển bọc da và ốp gỗ óc chó.
Nội thất sang trọng cổ điển bọc da và ốp gỗ óc chó.

Dưới nắp capô của Arnage là động cơ 6.75L V8, 400 mã lực tại 4000 vòng/phút, hộp số tự động 4 cấp, dẫn động bánh sau. Chiếc xe nặng 2.500 kg này mất 5.2 giây để tăng tốc từ 0-100km/h.

Giá bán tham khảo tại Auto199 Nghi Tàm – Hà Nội :175.000 USD 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить