14:35 - 17/01/2011 (GMT+7)

Piaggio ra mắt Liberty “nội”, giá “nội”

Với giá bán 54 triệu đồng cho phiên bản động cơ 125cc và 65,5 triệu đồng bản 150cc, Liberty sẽ có nhiều cơ hội đến tay người tiêu dùng Việt Nam hơn.

Không chỉ hướng tới người dùng với một mức giá phù hợp, việc Piaggio Việt Nam chính thức công bố phiên bản mới xe Liberty i.e lắp ráp tại Việt Nam còn là câu trả lời cho xu hướng tiêu dùng cá tính và phong cách.

 

1

Kiểu dáng thiết kế cuả Liberty “nội” không khác mấy so với phiên bản nhập khẩu, cùng đó là một số cải tiến cho phù hợp hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Theo công bố của nhà sản xuất, yên xe Liberty i.e được giảm độ cao 10mm và kéo dài hơn để người sử dụng dễ dàng chống chân xuống đất và cảm thấy thực sự thoải mái khi lái xe. Cốp xe cũng được nới rộng, tăng không gian chứa đồ.

Động cơ của mẫu Liberty mới ra mắt cũng có nhiều thay đổi rất đáng chú ý. Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử của Marelli, giúp tiết kiệm lượng xăng tiêu thụ bằng hoặc ít hơn sản phẩm của những đối thủ cạnh tranh khác. Liberty i.e. rất thân thiện với môi trường do lượng khí thải được giảm tối đa. Cải tiến kỹ thuật này làm xe vận hành linh hoạt hơn và giảm đáng kể tiếng ồn cuả động cơ.

 

2

Ông Sambuy, Tổng giám đốc Piaggio Việt nam phát biểu tại buổi ra mắt: “Phiên bản mới, Liberty i.e của chúng tôi ra đời tại Việt Nam đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm cao cấp, có thương hiệu nổi tiếng, tiết kiệm nhiên liệu, tiện nghi và thân thiện với môi trường”.

Ngoài việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, xe Liberty i.e. còn được xuất sang thị trường các nước châu Á – Thái Bình Dương khác như Thái Lan, Nhật Bản, Indonesia, Úc… trong thời gian tới.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении