08:30 - 24/01/2011 (GMT+7)

Ford Việt Nam giới thiệu TGĐ mới

Ngày 15/01/2011, tại Tam Đảo – Vĩnh Phúc, Ford Việt Nam đã chính thức giới thiệu Tổng Giám đốc mới là ông Laurent Charpentier thay cho người tiền nhiệm Micheal Pease đã nghỉ hưu.

Xem ảnh chi tiết Ford Fiesta tại Tam Đảo

Trước khi sang Việt Nam đảm nhiệm công việc mới, ông Laurent đã có 20 năm trải qua nhiều vị trí quản lý kinh doanh ở châu Âu: Anh, Đức, Pháp… và 1 năm làm Giám đốc Quản lý bán hàng cấp cao tại Anh. Còn đối với thị trường châu Á, ông Laurent đã có kinh nghiệm 5 năm là giám đốc dịch vụ của Liên doanh Ford tại Trùng Khánh – Trung Quốc.

Cũng nhân dịp này Ford Việt Nam giới thiệu chiếc Fiesta mới, một sản phẩm toàn cầu nằm trong chiến lược One-Ford, đồng thời tổng kết hoạt động năm 2010. Mặc dù chưa tiết lộ giá nhưng Ford Việt Nam cam kết khi chính thức có mặt trên thị trường, Fiesta với những công nghệ và tính năng hiện đại sẽ có mức giá rất cạnh tranh.

1
Ford Fiesta mới hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” khi có mặt trên thị trường Việt Nam

Ford Việt Nam đã khép lại  năm 2010 với doanh số bán hàng ghi nhận trong  tháng 12 lên tới 885 chiếc, tăng 29 phần trăm so với tháng 11 và trở thành tháng bán hàng tốt nhất của năm.

“Chúng tôi rất vui mừng khi khép lại  năm 2010 với doanh số bán hàng tăng mạnh ở mọi dòng sản phẩm của Ford”, ông Laurent Charpentier, Tổng giám đốc của Ford Việt Nam chia sẻ.

“Chúng tôi tự tin với động lực mới này bước sang năm 2011 và  tiếp tục chuyển biến một cách tích cực việc kinh doanh của mình bằng việc giới thiệu các dòng sản phẩm và dịch vụ toàn cầu dưới kế hoạch One-Ford, khởi đầu với sự ra mắt của mẫu xe nhỏ Ford Fiesta hoàn toàn mới trong những tháng tới” ông Charpentier cho biết thêm.

1
ông Laurent Charpentier chia sẻ về những kế hoạch của Ford Việt Nam trong năm 2011.

Trong năm 2010, Ford đã tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý ủy quyền của hãng nâng tổng số lượng lên 25 đại lý và trung tâm dịch vụ trên toàn quốc. Công ty đang lên  kế hoạch mở thêm nhiều đại lý và trung tâm dịch vụ khác tại những khu vực trọng điểm trong năm 2011, cũng như tiếp tục nâng cao các dịch vụ chăm sóc khách chất lượng hàng đầu của Ford.

“Cùng với việc chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đội ngũ cán bộ công nhân viên của Ford quyết tâm phát triển thương hiệu Ford lớn mạnh hơn nữa, với hỗ trợ tích cực từ những sáng kiến mang tính chiến lược và cam kết bền vững của chúng tôi dành cho khách hàng của Ford”, ông Charpentier cho biết.

Ford Fiesta sedan
Ford Fiesta sedan

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

доставка из казахстана в россию стоимость https://perevozka-iz-kz.ru/

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5