09:10 - 25/01/2011 (GMT+7)

Cuối năm, nhiều cơ hội trúng ôtô

Nhân dịp năm mới, nhiều hãng, nhiều lĩnh vực kinh doanh đã tung ra các chương trình mua hàng, dùng hàng trúng ôtô. Chiếc xe ôtô giờ đây trở thành vật dụng khá phổ biến dùng làm quà tặng, giải thưởng.

Xe hơi ngày càng phổ biến tại Việt Nam, nhưng cũng không thể phủ nhận, nó vẫn là một tài sản rất có giá trị, là ước mơ của nhiều người. Chính vì vậy, để kích cầu cuối năm, nhiều đơn vị kinh doanh đã dùng ôtô làm giá trị giải thưởng cho các chương trình khuyến mãi của mình. Từ uống bia, nạp thẻ, mua điện thoại đến gửi tiền ngân hàng, đi siêu thị, dùng mạng internet… thậm chí là đi máy bay cũng có cơ hội trúng ôtô.

 

1
Các Ngân hàng thường dùng xe hơi làm giá trị giải thưởng

Rõ ràng là đưa ra một giải thưởng có giá trị lớn như chiếc ôtô, các đơn vị kinh doanh đã “kéo” được một lượng lớn người tiêu dùng đến mua hàng. Tâm lí mua hàng, dùng hàng và hy vọng “trúng ôtô” là tâm lí chung của khá nhiều người. Anh Đổng Ngọc Linh (Quan Nhân – Hà Nội) chia sẻ: “Chiếc xe ôtô luôn là mơ ước của mình, mà với khả năng tài chính hiện tại thì rất khó để có thể mua được một chiếc xe. Vì thế, khi có hai nhà cung cấp dịch vụ cùng chào hàng, chẳng tội gì mà không chọn dịch vụ có khuyến mãi và có cơ hội trúng thưởng một chiếc ôtô”.

 

2
Ôtô giá trị càng lớn, càng “hút khách”

Các chương trình mua hàng, dùng dịch vụ và bốc thăm trúng thưởng ôtô đều được các đơn vị kinh doanh thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên các pa-nô lớn… và thực tế, đại đa số các giải thưởng đều có thực, được công bố rộng rãi trao đến tay người tiêu dùng may mắn.

 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Thể lệ bốc thăm và tên khách hàng trúng thưởng được công bố rộng rãi

Việc đưa ra chương trình khuyến mãi với giải thưởng lớn là một chiếc xe ôtô là một cách làm hay vì nó đánh trúng tâm lí “vừa mua hàng vừa có cơ hội trúng lớn” của khách hàng. Các nhà cung cấp dịch vụ, sản phẩm giờ đây cũng phải “nói thật, làm thật” để giữ chữ tín với người tiêu dùng, không còn tình trạng “uống bia mà không bao giờ thấy trúng ôtô” như một số hãng bia đã làm ở Việt Nam, vài năm trước đây.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт v8corp.ru предоставляет виды услуг по цифровизации и автоматизации процессов с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://bestmedsx.online/]canadian pharmacy viagra[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://olisinopril.online/]zestril 20 mg price[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт Chronolux https://poljot.pro/ и ознакомьтесь с большим каталогом модных