10:28 - 12/01/2011 (GMT+7)

Chính thức ra mắt Citroen DS3 tại VN

Ngày 11/12/2011, sản phẩm nổi tiếng trong năm 2010 Citroen DS3 đã được nhà nhập khẩu và phân phối chính thức Citroen tại Việt Nam – CFAO đưa vào thị trường Việt Nam với giá bán 1.014.000.000VNĐ cũng nhiều tùy chọn để cá nhân hóa sản phẩm này.

Xem thêm ảnh chi tiết Citroen DS3

Mẫu xe DS3 này là một phần của dòng sản phẩm DS mới, sản phẩm đặc trưng bởi các mẫu xe có thiết kế tân tiến hơn, góp phần làm phong phú thêm các sản phẩm chính Citroen. Điểm nổi bật ở DS3 khả năng cá nhân hóa những sản phẩm theo phong cách thời trang của chủ nhân. Các thành phần ngoại thất có thể cá nhân hóa gồm nóc xe, thân xe, cụm gương chiếu hậu và các bánh xe.

Về nội thất, các khách hàng có thể chọn viền bảng điểu khiển và hàng loạt các trang thiết bị khác với tập hợp các màu sắc, các chất liệu vải bọc và các loại vật liệu. Đối với sản phẩm theo đơn đặt hàng, khách hàng có thể lựa chọn một trong bốn chủ đề màu sắc, phản ánh xu hướng và phong cách sống khác nhau.

Mẫu xe đã tận dụng tốt nhất kích thước tổng thể của mình (dài 3,95m, rộng 1,71m, cao 1,46m) thông qua cách bố trí đặc biệt thông minh. Bảng điều khiển đặt cao làm tăng không gian để chân, ghế có gối tựa mỏng, phần sau xe theo kiểu xe estate (kiểu sedan có khoang hành lý thu gọn vào trong ca-bin, cửa lật phía sau vát thẳng từ đèn hậu lên nóc ca-bin với bản lề mở lên phía trên) để giải phóng không gian phía sau. Kiểu thiết kế này mang lại cho khách hàng năm chiếc ghế ngồi, không gian chứa đồ tăng (bao gồm cả ngăn chứa 13 lít) và khoang chứa đồ phía sau rộng (285 lít) với thiết kế kiểu module, ghế sau có tay tựa kiểu gập 60:40.

Xe được trang bị động cơ 4 xi lanh thẳng hàng, 1.6 Vti, công suất 88kw/6.200rpm, mô men xoắn cực đại 160Nm/4.200rpm và hộp số tự động 4 cấp. Đối thủ chính của Citroen DS3 là Fiat 500 1.2 MPI, Mini 1.6 và một sản phẩm đáng gườm sắp tới nữa là VW Scirocco.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו