14:14 - 13/01/2011 (GMT+7)

BYD mở thêm đại lý tại Sài Gòn

Ngày 12/1/2011, FAuto chính thức khai trương đại lý tại TP. Hồ Chí Minh – BYD Sài Gòn đạt tiêu chuẩn 3S, đây cũng là một trong số 7 đại lý đầu tiên được FAuto bổ nhiệm trên toàn quốc.

BYD Sài Gòn được xây dựng trên tổng diện tích gần 3.000 m2, trong đó gian trưng bày rộng 400 m2 và khu vực xưởng dịch vụ rộng 2.000 m2 theo đúng tiêu chuẩn của BYD toàn cầu. Tổng vốn đầu tư ban đầu khoảng 15 tỉ đồng (nhà xưởng và trang thiết bị).

Tại lễ khai trương đại lý BYD Sài Gòn, FAuto chính thức giới thiệu sản phẩm chiến lược của mình trong năm 2011-  BYD F0 đến với khách hàng khu vực phía Nam. Sau những cảm nhận ban đầu khi được nhìn, chạm và ngồi thử… rất nhiều khách hàng đã thực sự có ấn tượng khi mức giá của chiếc xe chỉ giao động từ 220 đến 280 triệu đồng.

Ông Trần Hải Nam, Tổng giám đốc FAuto cho biết: “Chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng những mẫu xe mới nhất, có chất lượng tốt, với giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các gia đình trẻ có thu nhập trên trung bình. Không chỉ đem đến cho người tiêu dùng những lựa chọn mới hợp lý, chúng tôi còn rất quan tâm chú trọng đến việc cung cấp những dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng”.

Nhân dịp khai trương, BYD Sài Gòn đưa tới chương trình khuyến mại: Tặng phiếu mua phụ kiện trị giá 3 triệu đồng. Chương trình được áp dụng từ ngày khai trương đến hết tháng 1/2011 đồng thời BYD Sài Gòn cũng giới thiệu dịch vụ sửa chữa xe tận nhà.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

pharmacies in mexico that ship to usa cheapest mexico drugs buying

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

I'm gone to say to my little brother, that he should

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://indiaph24.store/# Online medicine home delivery