09:17 - 30/12/2010 (GMT+7)

Nissan Navara ra mắt thị trường Việt Nam

Sáng nay (ngày 29/12), Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Nissan Việt Nam (NVL) ra mắt xe bán tải cao cấp 5 chỗ Nissan Navara với giá bán 641.550.000 VNĐ. Đây là mẫu xe thứ 2 được NVL giới thiệu tại Việt Nam trong năm 2010 và sẽ được bán tại tất cả các đại lý của Nissan ở Hà Nội, Đà Nẵng và Biên Hòa, TP.HCM.


Về ngoại thất, Nissan Navara có phần đầu xe được thiết kế chắc chắn và mạnh mẽ với những góc cạnh thể hiện sự bề thế. Cụm đèn pha có độ chiếu sáng cao và tầm chiếu sáng rộng giúp người điều khiển xe dễ dàng quan sát và lái xe một cách an toàn. Xe sử dụng bộ vành xe 16 inch và bánh xe kích thước 255/70, bán kính vòng quay tối thiểu 6,5m.

Nissan Navara có kích thước 5.230mm dài, 1.850mm rộng và 1.780mm cao, chiều dài cơ sở 3.200mm, khoảng sáng gầm xe 205mm. Kích thước thùng chở hàng 1.480mm dài, 1.494mm rộng và 454mm cao, trọng lượng không tải 1.880kg, cabin đôi.

1

Không gian nội thất của Navara rộng rãi và thoải mái cho 5 hành khách. Một số trang bị ở cabin gồm ghế ngồi bằng chất liệu nỉ cao cấp, hệ thống gương chiếu hậu điều chỉnh điện (gương bên trong có chống lóa), hệ thống gạt nước theo tốc độ. Ngoài ra, còn phải kể đến những tiện ích như hệ thống điều hòa hai chiều chỉnh tay, hệ thống âm thanh 1 DIN, CD/ MP3 hỗ trợ kết nối iPod, radio AM/FM, 4 loa.

1
                Không gian nội thất rộng rãi và nhiều tiện nghi

Về tính năng vận hành, Nissan Navara được trang bị động cơ diesel 2.5L 4 xy-lanh, công suất 172 mã lực tại 4000 vòng/phút, mô-men xoắn 403 Nm tại 2000 vòng/phút, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, trục cam kép 16 van được trang bị bộ nạp tăng áp biến thiên (VNT) và hệ thống cân bằng tự động, giúp giảm thiểu độ rung, độ ồn của động cơ.

1
                         Khả năng vận hành mạnh mẽ

Một số trang thiết bị an toàn nổi bật trên Nissan Navara gồm: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), 2 túi khí hàng ghế trước, đèn sương mù phía trước, cấu trúc thân xe hấp thụ xung lực và giảm chấn vùng đầu chủ động…

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Choo Hong Chow, Tổng Giám đốc Công ty nói: “Hôm nay chúng tôi rất vui mừng đẩy mạnh sự hiện diện của Nissan tại Việt Nam bằng việc mang đến cho khách hàng một mẫu xe Nissan hoàn toàn mới, không chỉ chinh phục được mọi loại địa hình mà còn mang đến niềm vui sau tay lái cũng như sự thoải mái hoàn toàn. Chúng tôi tin rằng xe Navara sẽ thỏa mãn được những nhu cầu còn chưa được đáp ứng của khách hàng Việt Nam”.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

best online pharmacies in mexico mexican pharmacy mexican online pharmacies prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

reputable indian online pharmacy indian pharmacy fast delivery indian pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

реалистичные куклы

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

indian pharmacy paypal https://indiaph24.store/# Online medicine home delivery reputable indian online