14:41 - 1/12/2010 (GMT+7)

Kỷ niệm 3 năm thành lập Clb Phụ nữ và xe hơi

Ngày 28/11 vừa qua đã diễn ra đêm tiệc Gala nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập Clb Phụ nữ và xe hơi.

Thành lập với mục đích tạo ra một sân chơi nhỏ dành cho các chị em phụ nữ đam mê xe hơi nhưng các thành viên trong Clb đã làm được nhiều hơn thế. Clb đã dần lớn mạnh với tổng số thành viên tham gia lên tới hàng nghìn thành viên. Ngoài những buổi sinh hoạt hàng tháng của Clb tại hai thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Clb còn có những ngày hội lớn thường niên hội tụ đông đảo chị em khắp cả nước.

Những hoạt động chính của Clb bao gồm việc chia sẻ những kỹ năng lái xe, cùng lái thử những loại xe mới, học tập kinh nghiệm làm đẹp, chăm sóc gia đình và những hoạt động xã hội ý nghĩa. Trong các chuyến đi, các buổi họp mặt, thành phần tham dự không chỉ có cánh chị em phụ nữ mà còn có cả đức lang quân của các chị, như vậy là những hoạt động hấp dẫn của Clb đã lan tỏa rộng hơn cả trong phạm vi của riêng các chị em.

Trong tiết trời Đông se lạnh, hoạt động thường niên của Clb lại diễn ra sôi nổi với chuyến đi Tam Đảo cùng những chiếc Ford Forcus phiên bản 2010. Vượt qua những chặng đường hiểm trở Tam Đảo thành công bất chấp sương mù bao phủ dầy đặc, các “đội đua” của Clb Phụ nữ và Xe hơi đã một lần nữa khẳng định sức mạnh chinh phục đỉnh cao của phái đẹp. Các chị đã ngồi sau tay lái vững chãi như một tay đua thực thụ kết hợp cùng những pha đánh tay lái nhẹ nhàng uyển chuyển, vượt qua địa hình Tam Đảo, các chị đã khiến phái mày râu không khỏi khâm phục.

Kết thúc chương trình là đêm tiệc chiêu đãi tại Hanoi Club tối 28/11 với các hoạt động văn nghệ, thời trang cùng buổi đấu giá ủng hộ bé Thiện Nhân. Tổng số tiền thu được trong đêm Gala là 65.000.000 đồng dành tặng ca phẫu thuật sắp tới của bé.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://azithromycinps.online/]azithromycin 250 mg price in india[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.ru/ почитайте информацию, которая касается гибкой подводки, выполненной из

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

reputable indian pharmacies https://indiaph24.store/# indian pharmacies safe best india pharmacy