09:34 - 3/12/2010 (GMT+7)

Khai trương Đại lý Nissan Biên Hoà

Ngày 01/12/2010 vừa qua, Công ty TNHH Nissan Việt Nam chính thức khai trương đại lý Nissan Biên Hòa tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Nissan Biên Hòa là đại lý ủy quyền chính hãng thứ hai của Nissan Việt Nam tại khu vực miền Nam Việt Nam và là đại lý 3S thứ 4 của hãng tính đến thời điểm này.   

Cũng như những đại lý của Nissan Việt Nam đã được khai trương trước đây, Nissan Biên Hòa là đại lý 3S tiêu chuẩn toàn cầu (bao gồm trưng bày Bán hàng, Dịch vụ bảo hành sửa chữa và cung cấp Phụ tùng chính hãng) tọa lạc tại Tổ 3, Khu phố 1, Xa lộ Hà Nội, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Được đầu tư bởi Công ty TNHH Đức Phát Lộc B.V.N, đại lý Nissan Biên Hòa có tổng diện tích 4100m2, tổng số vốn đầu tư hơn 78 tỷ đồng. Đại lý được trang bị 10 khoang sửa chữa, 3 buồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản. Bên cạnh đó, đại lý Nissan Biên Hòa dành một khu vực khá lớn cho khách tới tham quan cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái, quầy bar, sách báo và máy tính nối mạng tốc độ cao. Đặc biệt, tại đại lý còn có một khu vực vui chơi dành cho trẻ em.

1

Nissan Biên Hòa có đội ngũ kỹ thuật viên hơn 50 người. Toàn bộ số nhân viên kỹ thuật này đều được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại nhà máy sản xuất cũng như tại Nissan Motor Nhật Bản để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe. Ngoài ra, các kỹ thuật viên còn được các chuyên gia từ chính hãng đào tạo huấn luyện từ các thao tác kỹ thuật tới kỹ năng tiếp xúc với khách hàng.

 “Trong vòng hai năm qua, Nissan Việt Nam đã nỗ lực trong việc phát triển chiến lược mở rộng hệ thống đại lý tại Việt Nam. Cho đến nay tống số đại lý của chúng tôi trên khắp cả nước đã lên đến con số 4, trong đó 2 đại lý mới được khai trương liên tiếp trong quý 4 năm nay. Nissan Biên Hòa khai trương là thành quả của sự cam kết mạnh mẽ cũng như sự cống hiến to lớn của công ty Đức Phát Lộc B.V.N đối với thương hiệu Nissan. Sự kiện là mốc son quan trọng tái khẳng định cam kết lâu dài của Nissan tại thị trường Việt Nam. 

Trong thời gian tiếp theo, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là tiếp tục phát triển mạng lưới đại lý trên khắp cả nước, hoàn thiện hơn nữa khâu dịch vụ và đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng’’ trích lời phát biểu của Ông Choo Hong Chow, tân Tổng Giám Đốc của Công ty TNHH Nissan Việt Nam.

Cũng nhân dịp này, Nissan Việt Nam thông báo từ giờ đến cuối năm, hãng sẽ giới thiệu thêm một mẫu xe nữa đến khách hàng.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dk-polymer.com оформите заявку для того, чтобы воспользоваться такой услугой,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сомово - компания, которая предлагает комфортную мебель. Стараемся своим покупателям давать

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexbt.online/]buy generic valtrex online[/url]