12:41 - 27/12/2010 (GMT+7)

Hyundai Thành Công mở rộng hệ thống đại lý

Chỉ trong hai ngày 23 và 25 vừa qua, Hyundai Thành Công đã liên tiếp cho ra mắt hai đại lý 3S ( Bán hàng, sửa chữa và phụ tùng chính hãng) mới nhất của mình tại Thanh Hóa ( Hyundai Thanh Hóa) và Đà Nẵng ( Hyundai Cẩm Lệ ). 

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, chỉ sau hơn một năm hoạt động, Hyundai Thành Công đã có 18 đại lý 3S trên toàn quốc.

Cả Hyundai Thanh Hóa và Hyundai Cẩm Lệ đều được đầu tư lớn và quy mô với số tiền từ 20 tỷ đến 60 tỷ đồng và được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của tập đoàn Hyundai. Hai đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công đều trang bị Showroom bán hàng sang trọng, lịch sự, xưởng dịch vụ được lắp đặt trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước  Nhật Bản và Châu Âu : Hệ thống  bơm hút nhớt, ga tự động, máy chuẩn đoán GDS, hệ thống cân bằng động lốp, máy nội soi động cơ, hệ thống cầu nâng và phòng sơn đạt tiêu chuẩn,… Cùng với các dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, phụ tùng thay thế chính hãng.

1

Với việc khai trương hai đại lý 3S mới nhất này, Hyundai Thành Công hoàn toàn tin tưởng vào khả năng đáp ứng  nhu cầu  mua sắm, sửa chữa, bảo dưỡng xe của khách hàng tại miền Trung nói chung và các thành phố Thanh Hóa, Đà Nẵng nói riêng của các đại lý của mình.

Nhân dịp khai trương, Hyundai Cẩm Lệ và Hyundai Thanh Hóa đều có chương trình khuyến mại dành cho khách hàng kéo dài trong một tháng với nội dung như sau:

• Giảm giá 20% dầu máy.
• Giảm giá 15% phụ tùng thay thế cho bảo dưỡng.
• Miễn phí công lao động và bảo dưỡng.
• Kiểm tra xe miễn phí.
• Và nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua xe trong thời gian trên.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and