09:16 - 27/12/2010 (GMT+7)

Cùng Mercedes-Benz đón “lộc” xuân

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa đưa ra chương trình khuyến mãi chào đón năm mới rất hấp dẫn dành cho các khách hàng mua xe “Mẹc”.

Theo đó, MBV sẽ cùng khách hàng của mình tiễn năm cũ và chào đón năm mới theo cách đặc biệt. Đại diện nhà sản xuất ôtô nước Đức tại Việt Nam sẽ trao ba giải thưởng tiền mặt mỗi giải 20 triệu đồng cho ba vị khách mua xe GLK hoặc SLK từ nay đến hết 31/1/2011. Cùng đó là kế hoạch mở tiệc “rửa xe” thú vị dành cho khách hàng. Bữa tiệc “rửa xe” của bạn còn trở nên đặc biệt hơn với sự xuất hiện của siêu mẫu hàng đầu Việt Nam – Thanh Hằng.

 

1

Bên cạnh sự kiện đặc biệt này là chương trình hỗ trợ 5% phí trước bạ, cũng dành cho khách hàng mua xe GLK và SLK đến hết ngày 31/1/2011. Nếu khách hàng đặc biệt quan tâm đến mẫu thể thao địa hình GLK, sẽ có thêm chọn lựa khác để hưởng mức lãi suất vay mua xe thấp nhất là 5% trong năm đầu tiên qua ngân hàng Techcombank.
 
MBV kỳ vọng hoàn tất năm 2010 với nhiều thành công. Phân khúc xe cao cấp đang có nhu cầu ngày càng tăng và MBV lên kế hoạch kết thúc năm 2010 với 5% tăng trưởng doanh số so với năm 2009. 11 tháng đầu năm, MBV bán được hơn 2.451 xe, riêng xe du lịch đạt 1.634 xe, tăng 7% so với cùng kỳ năm trước.

Trên thị trường xe du lịch cao cấp ở Việt Nam hiện nay, Mercedes-Benz đang dẫn đầu với 70% thị phần. Sự thành công trong nền kinh tế vừa phục hồi như vậy là kết quả của những nỗ lực không ngừng và đặc biệt là sự tin tưởng vào sản phẩm và thương hiệu từ phía khách hàng. Và, đó cũng là lí do để MBV tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt nói trên.

Siêu mẫu Thanh Hằng quyến rũ bên xe Mercedes

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

can you buy valtrex over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

http://maps.google.com.sg/url?q=https://300.ya.ru/mofZE94A