07:56 - 9/11/2010 (GMT+7)

VSM hỗ trợ người dân vùng lũ

Ngày 29/10/2010, Công ty ôtô Vina Star Motors Corporation (VSM) cùng các đại lý của mình đã tổ chức đoàn cứu trợ đến các tỉnh miền Bắc Trung Bộ. Phối hợp với Hội chữ Thập Đỏ các tỉnh, đoàn cứu trợ VSM đã trao hơn 1.500 phần quà cho đồng bào tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình với tổng giá trị hơn 300 triệu đồng.

Những phần quà chứa đựng tình cảm và ý thức chia sẻ cộng đồng của VSM góp phần làm ấm lòng những người dân hiện đang gặp rất nhiều khó khăn do lũ lụt gây ra.

1
Đại diện của đoàn cứu trợ VSM trao quà cho nhân dân vùng lũ

Đại diện của đoàn cứu trợ VSM cho biết: “Số tiền tham gia hoạt động cứu trợ được đóng góp từ Công ty Vinastar, phòng ban, nhân viên và các đại lý trong hệ thống bán hàng và dịch vụ Mitsubishi với mong muốn chung tay cùng góp phần xoa dịu nỗi đau mất mát, củng cố tinh thần của những người dân các tỉnh đang hứng chịu thiên tai.”

2
Những phần quà cứu trợ ý nghĩa đã đến tay người dân

Là nhà phân phối ủy quyền nhãn hiệu ôtô Mitsubishi nổi tiếng, Vina Star Motors Corporation (Vinastar) hiện đang cung cấp cho khách hàng Việt Nam những chiếc xe Mitsubishi chất lượng và tính năng cao, an toàn và hiệu quả  như Pajero, Grandis, Zinger, Triton và xe tải Canter. Được biết, ngoài việc phát triển kinh doanh, công ty này cũng rất chú trọng đến các hoạt động xã hội tại Việt Nam.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

best online pharmacy india https://indiaph24.store/# online shopping pharmacy india п»їlegitimate online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://magazinsemena.ru вы сможете приобрести семена, а также все необходимое

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

mail order pharmacy india http://indiaph24.store/# online pharmacy india reputable indian online