15:28 - 24/11/2010 (GMT+7)

Renault Fluence ra mắt thị trường Việt Nam

Sau khi trình làng mẫu SUV Koleos vào giữa tháng 9 vừa qua, Auto Motors Việt Nam (AMV), nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Renault trên thị trường Việt Nam tiếp tục tham vọng chinh phục người tiêu dùng khi giới thiệu mẫu sedan Fluence với giá bán 994.500.000VND (đã bao gồm thuế).

- Đôi nét về tân binh Renault Koleos tại VN

- Người đẹp dịu dàng bên Renault Koleos

- AMV công bố giá Renault Koleos tại Việt Nam

- Xe châu Âu khó thâm nhập thị trường Việt Nam

Sự xuất hiện của Renault Fluence sẽ khiến phân khúc sedan hạng trung tại thị trường Việt Nam càng thêm sôi động và mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn mới về mẫu xe đến từ châu Âu.

Renault Fluence được thiết kế với mục đích trở thành một trong những mẫu xe hấp dẫn nhất trong phân khúc, sở hữu các tính năng nổi bật như vận hành mạnh mẽ, ngoại thất thể thao, không gian nội thất thoải mái cùng nhiều công nghệ hỗ trợ hữu ích.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt ông Xavier Casin, Giám đốc điều hành Auto Motors Việt Nam nói: “Tôi rất hạnh phúc khi được giới thiệu chiếc xe này ngày hôm nay, chỉ 2 tháng sau khi khai trương showroom đầu tiên của chúng tôi và khởi đầu của Renault tại Việt Nam, và thực tế 2 tháng là sớm hơn dự kiến ban đầu”.

1
Ông Xavier Casin – Giám đốc điều hành Công ty Auto Motors Vietnam

Ngoại thất hiện đại và phong cách

Renault Fluence có kích thước 4.620mm dài, 1.809mm rộng, 1.479mm cao; khoảng cách giữa bánh trước với bánh sau là 2.702mm

Đèn pha sắp xếp hợp lý với đường nét trang nhã trải dài từ hai bên hông xe đến tận cuối cốp xe. Các vòm và lưới tản nhiệt mạ crôm của làm cho xe có dáng vẻ thể thao khi nhìn trực diện từ phía trước trong khi những cải thiện về hình dáng của xe được nhấn mạnh bởi cung chắn bùn và nắp ca-pô dài.

Ở phía sau, phần thân ngang, đèn hai phần riêng rẽ cho phép cốp có một độ mở rộng lớn và điều này nhấn mạnh thêm phong cách hiện đại của chiếc xe.

Fluence có một số nâng cấp sang trọng: các cửa sổ thấp hơn và đường viền của cốp, đường viền quanh của đèn sương mù và tay nắm cửa được mạ c-rôm, trụ B có màu đen sang trọng cùng với màu của thân xe cũng như khung ốp bảo vệ.

Không gian ca-bin tiện nghi

Để đảm bảo độ hiệu quả tối đa, đặc biệt tại những thị trường quốc tế có khí hậu nóng ẩm, tất cả các phiên bản Renault Fluence đều được trang bị kiểm soát điều hòa tiêu chuẩn với các khe thông gió ở cả hàng ghế trước và sau. Ngoài ra, trên một số phiên bản còn có tùy chọn kiểm soát nhiệt độ 2 vùng tự động.

Bên cạnh đó, nội thất của Fluence còn gây ấn tượng với hệ thống âm thanh Bose tiêu chuẩn, gồm máy nghe nhạc CD tích hợp MP3. Tính năng kết nối Bluetooth để người lái có thể thực hiện các cuộc gọi thông qua kiểm soát gắn trên vô-lăng.

IMG_7059.jpg
Nội thất nổi bật với nhiều trang thiết bị tiện nghi cao cấp

Ưu tiên tính năng an toàn

Renault Fluence được thiết kế sử dụng chung triết lý ứng dụng trên các sản phẩm Renault. Nhà sản xuất xe hơi Pháp đã đầu tư cho các nghiên cứu và phát triển những hệ thống an toàn hiệu quả, gắn liền với các tình huống thực trên tất cả các quốc gia mà Fluence hiện diện.

Những trang thiết bị an toàn trên Renault Fluence bao gồm: phanh ABS với phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp với chức năng kích hoạt tự động đèn cảnh báo, kiểm soát cân bằng điện tử ESC, dây an toàn 3 điểm với cơ cấu chống căng và bộ giới hạn trọng tải, túi khí người lái và hành khách cùng túi khí rèm, chuông cảnh báo nếu lái xe hoặc hành khách chưa thắt dây an toàn đúng quy định, kiểm soát hành trình giới hạn tốc độ, thiết kế gối tựa đầu mới nhất và hệ thống neo ba điểm Isofix cho ghế ngồi bên ngoài phía sau.

Renault Fluence sẽ được trang bị động cơ 2.0 lít 16V công suất 140 mã lực, đi kèm hộp số biến thiên vô cấp (CVT).

1

 

Renault thâm nhập vào Việt Nam thông qua công ty 100% vốn nước ngoài Auto Motors Việt Nam (AMV), một thành viên của tập đoàn phân phối Jean Rouyer (Pháp). Hiện tập đoàn này đang quản lý 42 cơ sở phân phối và cung ứng 15 nhãn hiệu ôtô trên thế giới như Renault, Nissan, Volvo, Audi, Volkswagen, Kia, Alfa Roméo hay Honda…

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить