14:12 - 9/11/2010 (GMT+7)

“Mơ” cùng Audi tại Đep Fashion Show 9

Được tổ chức lần đầu từ năm 2004, Đẹp Fashion Show (DFS) đã khẳng định thương hiệu của mình qua 8 kỳ tổ chức liên tục.

Không chỉ là sân chơi dành cho cách nhà tạo mẫu chuyên nghiệp Việt Nam trong và ngoài nước, các nhà tạo mẫu nước ngoài làm việc tại Việt Nam, DFS còn là nơi hội tụ của các đạo diễn, biên đạo, nghệ sỹ và người mẫu hàng đầu của Việt Nam.

DFS9 –DREAMING là tập hợp chuỗi giấc mơ của mỗi cá nhân riêng lẻ trong chương trình, qua đó phản ánh phần nào giấc mơ của cả xã hội mà họ đang sống bằng ngôn ngữ của thời trang và nghệ thuật. Bốn nhà thiết kế thời trang tham dự DFS9 là Juliane Kunze (German) với bộ sưu tập “Du mục”, Hoàng Ngân (Ho Chi Minh) với bộ sưu tập “Giấc Mơ”, Kelly Bùi (Hà Nội) với “Thế giới siêu tưởng” và Lưu Anh Tuấn (Hungary) với bộ sưu tập “Câu chuyện kể” dưới sự chỉ đạo của tổng đạo diễn Lê Vũ Long.

Sự cộng tác của Audi và Dep Fashion Show đã bắt đầu từ năm 2009 với DFS 8 chủ đề “Tự do” được hoan nghênh rộng khắp tại thành phố Hồ Chí Minh. Năm nay, DFS9 đặt ra các thử thách về nghệ thuật, là nơi người nghệ sỹ gửi những thông điệp mang tính nhân văn tới cộng đồng, và cũng là nơi các nhà thiết kế thời trang thoát ra khỏi những quy ước thông thường của trình diễn thời trang. Chính các yếu tố nhân văn và sáng tạo này đã thuyết phục thương hiệu xe hơi AUDI quyết định đồng hành với DFS9.

Với vai trò là nhà tài trợ xe chính thức cho chương trình DFS9, Audi mang đến nghệ thuật đỉnh cao của sự sang trọng và đẳng cấp thông qua các mẫu xe A4, A6, Q5, và Q7 được sử dụng làm phương tiện vận chuyển chính thức cho ban tổ chức và khách mời. Thương hiệu Audi được tạo nên chính bởi sự tinh tế, hiện đại trong từng đường nét thiết kế, sang trọng trong từng chi tiết trang thiết bị nội ngoại thất, và thể hiện tầm đẳng cấp với những công nghệ tiên tiến nhất của Audi trong lĩnh vực thiết kế xe hơi như công nghệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro, động cơ TFSI cùng hộp số Tiptronic đầy mạnh mẽ, linh hoạt và hiệu quả cao cùng rất nhiều tính năng thông minh khác.

Góp mặt trong đêm nghệ thuật Dep Fashion Show 9, Audi sẽ trưng bày 2 mẫu xe: Q5 và A6 – hai sáng tạo nghệ thuật đồng thời cũng là đại diện cho công nghệ an toàn và thông minh của thương hiệu Audi. Hãy cùng bước vào “Giấc Mơ” với Dep Fashion Show 9 và quay trở lại an toàn trên Audi.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

best online pharmacies in mexico mexican pharmacy mexican online pharmacies prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

reputable indian online pharmacy indian pharmacy fast delivery indian pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

реалистичные куклы