15:50 - 7/10/2010 (GMT+7)

VIB hỗ trợ vay ưu đãi mua xe Toyota

Từ ngày 1/10/2010 đến hết ngày 31/12/2010, Ngân hàng Quốc tế (VIB) và Doanh nghiệp Toyota Biên Hòa triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng vay ưu đãi mua xe Toyota tại các tỉnh vùng Đông Nam Bộ (Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu).

Trong thời gian này, khách hàng mua xe tại Toyota Biên Hòa vay qua VIB sẽ được tặng lãi suất 0,5%/năm trong 1 năm đầu tiên với số tiền cho vay lên tới 80% giá trị tài sản đảm bảo. Đồng thời, VIB sẽ có quà tặng ngay cho 100 khách hàng đầu tiên được giải ngân trong chương trình.

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được vay với thời hạn tối đa lên đến 60 tháng và giải ngân trong vòng 48 giờ (đối với tài sản đảm bảo là chính chiếc xe định mua) sau khi ngân hàng nhận, thẩm định đầy đủ hồ sơ của khách hàng. Chương trình áp dụng cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn mua xe ôtô trả góp phục vụ mục đích tiêu dùng.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính trọn gói và chính sách tín dụng linh hoạt, trong thời gian qua, VIB đã tăng cường hợp tác với nhiều đối tác trong lĩnh vực ôtô, bất động sản… nhằm đưa ra các chương trình cho vay ưu đãi được thiết kế riêng biệt, phù hợp với đối tượng khách hàng từng vùng miền cụ thể. Trước đó, VIB đã triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng vay ưu đãi mua xe Toyota tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, Đông Bắc Bộ. Chương trình đã thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều khách hàng tại các vùng được triển khai. Đồng thời, VIB sẽ tiếp tục nhân rộng chương trình hỗ trợ khách hàng vay ưu đãi mua xe Toyota tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Chi tiết chương trình xin liên hệ: Hotline: 0902 053 608 hoặc 0905 748 652.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и