10:32 - 4/10/2010 (GMT+7)

Ưu đãi lớn khi mua xe Mitsubishi

Nhằm hỗ trợ và đem lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng khi mua xe Mitsubishi trong những tháng cuối năm, Vinastar tiến hành chương trình khuyến mãi “Mitsubishi – Chương trình bán hàng đặc biệt cuối năm” kéo dài từ 01/10/2010 đến 17/01/2011 cho khách hàng cùng những hỗ trợ đặc biệt khi mua xe Grandis, Zinger, Triton và xe tải Canter.

Cụ thể, khi mua xe Mitsubishi trong chương trình khuyến mãi từ đại lý được ủy quyền của Vinastar và có hóa đơn mua hàng trong thời gian trên, khách hàng sẽ nhận được các quà tặng hấp dẫn trị giá lên đến 35 triệu đồng, cụ thể như sau:

Loại xe   Chuyến du lịch cuối năm Hỗ trợ lệ phí trước bạ Hỗ trợ lệ phí trước bạ & nhiên liệu
Grandis 20 triệu VNĐ - -
Zinger GLS AT 30 triệu VNĐ - -
Triton GLS/GL - 10 triệu VNĐ -
Triton GLX 25 triệu VNĐ 10 triệu VNĐ -
Canter - - 20 triệu VNĐ

Bên cạnh chương trình khuyến mãi áp dụng cho khách hàng Mitsubishi trên toàn quốc, khách hàng ở khu vực phía Nam (từ Ninh Thuận, Lâm Đồng, Bình Phước đến Cà Mau) sẽ có thêm một chọn lựa khác: “Mitsubishi Triton – Gói hỗ trợ tài chính” khi mua xe Triton trong thời gian từ 01/10/2010 đến hết 31/03/2011. Vinastar sẽ hỗ trợ lãi suất vay thông qua ngân hàng Sacombank với hạn mức vay lên đến 70% giá trị xe. Theo đó, mức hỗ trợ lãi suất ngân hàng của năm đầu tiên cho khách hàng khi mua xe Triton mà Vinastar áp dụng lần lượt là 5% cho Triton GLS/GL và 12% cho Triton GLX.

Trong khi tỉ giá USD/VNĐ chính thức điều chỉnh tăng khoảng 2,1% tử cuối tháng 8, nhiều nhà sản xuất ô tô đã bắt đầu tăng giá bán xe nhưng Vinastar vẫn tiếp tục giữ chính sách giá không đổi cho các sản phẩm xe du lịch Grandis và Zinger dự kiến đến cuối năm nhằm đảm bảo sự hài lòng hoàn toàn cho khách hàng ưa chuộng những mẫu xe Grandis, Zinger này.

Với hàng loạt hỗ trợ cho khách hàng mua xe vào dịp cuối năm, Vinastar muốn gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng xe Mitsubishi và hy vọng khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn khi mua sản phẩm xe Mitsubishi.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://mexicoph24.life/# buying prescription drugs in mexico

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

mexican mail order pharmacies: cheapest mexico drugs - mexican drugstore online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Международный институт современного образования выполняет квалифицированную подготовку специалистов, он достоин вашего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK предлагает вам погрузиться в мир моды и стиля. Здесь имеются