14:20 - 15/10/2010 (GMT+7)

Sufat Việt Nam ra mắt Thousand

Ngày 13/10, tại Hà Nội, Sufat Việt Nam đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới – chiếc xe gắn máy có tên gọi “Thousand”. Đây là một trong số ít những chiếc xe mang thương hiệu Việt được giới thiệu tại Việt Nam.

Lễ ra mắt không chỉ là dịp để công ty Sufat Việt Nam giới thiệu các tính năng mới và vượt trội của xe máy Sufat Thousand mà còn là dịp để các đối tác, nhà phân phối, đại lý của Sufat gặp gỡ, chia sẻ các vấn đề mới trong kinh doanh cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Với dây chuyền công nghệ máy móc của các nước tiên tiến, Sufat Việt Nam đã cung cấp ra thị trường các loại sản phẩm mang thương hiệu Việt như: Backhand I, Backhand II, Backhand Sport, Retot – Rendo, Super Retot, Naiad và đặc biệt là sản phẩm mới Sufat Thousand – sản phẩm chào mừng 1000 năm Thăng Long.

1

Xe Thousand không những được thiết kế với một kiểu dáng mới mà còn được nâng cao về chất lượng. Là sản phẩm gắn liền với sự kiện kỉ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội nên kiểu dáng chiếc xe mang nhiều dấu ấn đặc trưng Việt như cánh yếm hình tổ quốc, hộp đồ rộng rãi (có thể đựng được mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng khác). Yên xe được thiết kế thấp tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Động cơ Sufat của Thousand được chế tạo bằng công nghệ của Nhật Bản có dung tích 108cm3. Xe cũng được trang bị phanh đĩa trước, nâng cao độ an toàn khi vận hành. Bộ vành đúc khỏe khoắn giúp chiếc xe trông thể thao hơn.

Hiện Thousand có các màu cho khách hàng lựa chọn là đen, đỏ, trắng và xanh với mức giá dự kiến 12.900.000 VND (vành nan, phanh cơ); 13.400.000 VND (vành đúc, phanh cơ); 13.900.000 VND (vành đúc, phanh đĩa).

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy