14:26 - 5/10/2010 (GMT+7)

Khuyến mãi hấp dẫn của Mercedes-Benz

Trước thềm Triển lãm Ôtô Việt Nam, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) mở chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe trong tháng 10/2010.

Theo đó, khách hàng khu mua các xe du lịch CKD (C-Class, E-Class, GLK) và các mẫu xe Coupe và Convertible CBU (E350 Coupe, CLS, SLK) của Mercedes-Benz trong tháng 10/2010 có thể chọn một trong những hình thức hỗ  trợ tài chính như: hưởng mức lãi suất vay mua xe ưu đãi 9,9% trong năm đầu tiên qua ngân hàng ANZ hoặc Techcombank, hoặc được giảm giá 2000USD để mua xăng. Bên cạnh đó, đối với GLK 4MATIC, mẫu xe SUV tiện nghi cho những tay lái yêu thích sự độc lập hoặc những gia đình có con nhỏ, khách hàng có thể mua xe ngay bây giờ với giá ưu đãi là 1,461 tỷ đồng (tương đương 74.900USD).

Ngoài ra, để khách hàng dễ dàng chọn mua một chiếc Mercedes trong thời gian này, hãng cùng với đại lý của mình giới thiệu một hình thức rất mới: phía đại lý Mercedes-Benz sẽ hỗ trợ việc mua lại chiếc xe khách hàng đang sử dụng với khoản tiền là 2000USD để khách hàng mua một chiếc Mercedes-Benz mới.

Đối với những cá nhân hoặc công ty muốn sử dụng dịch vụ thuê xe cho mục đích của mình có thể lựa chọn đối tác AVIS do Mercedes-Benz giới thiệu để được tặng một năm chi phí cho người lái xe.

Gian hàng của Mercedes-Benz Việt Nam hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khách tham quan.
Gian hàng của Mercedes-Benz Việt Nam hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khách tham quan.

Cùng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Mercedes-Benz Việt Nam cũng cho biết sẽ mang đến Triển lãm Ôtô Việt Nam, được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội từ ngày 29/10 đến ngày 2/11/2010, hàng loạt mẫu xe mới trong đó đặc biệt đánh dấu sự có mặt đầu tiên của AMG vào dòng xe C-Class của hãng tại Việt Nam qua mẫu xe mang phong cách xe đua C300AMG.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.