10:25 - 18/10/2010 (GMT+7)

Khai trương Autohaus Merdedes tại Cần Thơ

Ngày 15/10/2010 vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ Ôtô Hàng Xanh (Haxaco) – Nhà Phân phối Uỷ quyền của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức khai trương Autohaus Mercedes-Benz đầu tiên tại Tp. Cần Thơ.

Cũng trong buổi lễ, Haxaco đã giới thiệu mẫu xe C300 AMG mới và mời các khách hàng lái thử nhiều dòng xe cao cấp của Mercedes-Benz. Tham gia buổi khai trương có sự hiện diện của lãnh đạo Tp. Cần Thơ, Tổng Giám đốc MBV – Tiến sỹ Udo Loersch, “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh, Nghệ sĩ – Doanh nhân Chi Bảo và gần 200 khách mời danh dự.

Với tổng diện tích gần 4.000m2, tọa lạc tại số 102 Cách Mạng Tháng 8, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ, Autohaus Mercedes-Benz mới có tên gọi “Haxaco Cần Thơ” đảm bảo cung cấp đầy đủ cả hai chức năng bán hàng và hậu mãi cho khách hàng ở “Tây đô” và các tỉnh lân cận.

Việc khai trương chi nhánh mới tại Cần Thơ đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong quá trình xây dựng và phát triển của Haxaco nói riêng và hệ thống đại lý Mercedes-Benz Việt Nam nói chung. Sự kiện một lần nữa tái khẳng định cam kết hợp tác lâu dài và cùng phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam của Haxaco và Mercedes-Benz.

Ngay ngày khai trương, Workshop mới của Autohaus Haxaco Cần Thơ cũng đã chính thức tham dự vào Chương trình Giải Thưởng Dịch vụ Xuất sắc – “Mercedes-Benz Service Excellent Award” do Tập Đoàn Daimler tổ chức tại Khu vực Đông Nam Châu Á. Đây là một giải thưởng uy tín dành cho các Xưởng dịch vụ Mercedes-Benz hoạt động phục vụ khách hàng tốt nhất trong khu vực, trong đó Haxaco Tp. Hồ Chí Minh từng nhiều lần đạt được các giải cao của cuộc thi này.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную