17:35 - 28/10/2010 (GMT+7)

Khai mạc Triển lãm Ôtô Việt Nam 2010

Chiều nay (28/10/2010), Triển lãm Ôtô Việt Nam 2010 đã chính thức khai mạc với việc gặp mặt báo chí của các hãng xe tham gia (press day). Triển lãm mở cửa đón khách tham quan từ ngày 29/10 đến 02/11/2010 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Việt Nam, Giảng Võ, Hà Nội.

1
Gian hàng của Mitsubishi

Mục tiêu của Triển lãm ôtô Việt Nam 2010 là giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam những chiếc xe mới nhất, những công nghệ tân tiến trên thế giới, và tạo ra một không khí sôi động khởi động cho mùa tiêu dùng cuối năm với rất nhiều sự lựa chọn và ưu đãi đặc biệt, nhằm tăng sức nóng cho thị trường ôtô đang có dấu hiệu “lạnh” đi trong nước.

Với quy mô trưng bày lớn gần 15000 m2, Vietnam Motor Show 2010 là cuộc trình diễn ấn tượng của hơn 80 mẫu xe được trưng bày bởi 11 thành viên VAMA. Bên cạnh đó, Triển lãm còn có sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp phụ tùng chính hãng trong và ngoài nước.

6
Một góc Triển lãm

Nắm bắt được thị hiếu ưa chuộng các mẫu xe nhỏ của thị trường Việt Nam, các nhà sản xuất như Ford, Mekong hay Suzuki đã mang tới Triển lãm những mẫu xe nhỏ phong cách và cá tính như Fiesta, Fiat 500, Alfa Romeo Giulietta hay Celerio. Đây là những mẫu xe tích hợp được các tính năng nổi trội từ công nghệ chế tạo xe của các hãng và góp phần phá vỡ định kiến về hạn chế của xe nhỏ; từ đó khẳng định những chiếc xe nhỏ gọn vẫn có thể mang tới những tính năng mạnh mẽ và tiện nghi như mong muốn.

3
Tổng GĐ Ford Đông Nam Á xuất hiện tại gian hàng của Ford

Một đặc điểm rất đáng chú ý của Triển lãm năm nay là việc trưng bày các sản phẩm và công nghệ mạnh mẽ mang xu hướng động cơ xe đua của một số tên tuổi lớn trong ngành chế tạo ô tô như Toyota với công nghệ xe đua đỉnh cao ứng dụng trong các dòng xe Yaris TRD và Fortuner TRD Sportivo II. Thêm vào đó là mẫu xe độ C300 AMG phiên bản mạnh mẽ nhất trứ danh và chiếc SUV độc đáo GLK Deluxe 2010 của Mercedes- Benz Việt Nam, cùng sự mạnh mẽ mang tên Pajero đã được kiểm chứng trên các đường đua Paris-Dakar của Vinastar.

4
Dàn “sao” của Mercedes bên cạnh những chiếc xe ở gian hàng Mercedes-Benz

Theo thông báo của các đơn vị tham gia Vietnam Motor Show 2010, sẽ có khoảng 6 mẫu xe concept và xe đặc biệt được trưng bày. Đây chắc chắn sẽ là thông tin thú vị và hấp dẫn với nhưng người đam mê ôtô trong cả nước. Với những tính năng và kiểu dáng thiết kế đặc biệt, các mẫu xe này thực sự mang lại cảm giác về sự hoàn thiện công nghệ tại Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay.

5
Gian hàng Toyota

Cùng xu thế phát triển xanh, thân thiện hơn với môi trường và tiết kiệm hơn của công nghệ sản xuất ô tô trên toàn thế giới, tại Vietnam Motor Show sẽ có sự góp mặt của các mẫu xe xanh như Prius hybrid của Toyota, C250 CGI của Mercedes-Benz, mẫu concept i-MiEV động cơ chạy điện của Vinastar, các mẫu xe sử dụng động cơ I-Vtec chuẩn mực của Honda như Civic, CRV, hay các mẫu xe cỡ nhỏ, trung bình tiện ích và thân thiện môi trường của GM Deawoo như Cruze, Lacetti…

 

6
Gian hàng Honda

Bên cạnh các sản phẩm dân dụng, Triển lãm Ô tô Việt Nam lần này cũng giới thiệu các mẫu xe tải trung bình và lớn mang thương hiệu của Hino, những mẫu xe bus mang thông điệp xanh trên mọi nẻo đường của SAMCO, và những mẫu xe tải nhỏ được thị trường trong nước tin dùng của Vinaxuki.

Ban tổ chức ước tính, sẽ có khoảng 120.000 lượt khách tham quan trong 5 ngày mở cửa.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт Chronolux https://poljot.pro/ и ознакомьтесь с большим каталогом модных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקצועיות ולוהטות מחכות לך באתר, לך נשאר רק לבחור נערות

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לבחורה שווה לפנק אתכם, כאן תוכלו להיות בטוחים כי אתם מקבלים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

דירה דיסקרטית באזור תל-אביב ובערים או נערות ליווי במרכז או ישובים