17:09 - 21/10/2010 (GMT+7)

Hyundai Thành Công lấn át tại AutoExpo 2010

Hôm nay, ngày 21/10/2010, Vietnam AutoExpo 2010, Triển lãm Quốc tế lần thứ 7 về Phương tiện Giao thông và Công nghiệp phụ trợ đã chính thức khai mạc tại Tp.HCM với sự lấn át của gian hàng Hyundai Thành Công.


Với diện tích trưng bày trên 400 m2, Hyundai Thành Công đã giới thiệu tới khách hàng tham dự triển lãm 5 mẫu xe chiến lược của công ty là Santa Fe, Tucson, Sonata, Genesis coupe, i20 và 2 mẫu xe chuyên dụng Grand Starex (xe cứu thương và xe chở tiền), những mẫu xe đã rất quen thuộc và được ưa chuộng tại Việt Nam.

1
Hyundai Avante, mẫu xe đầu tiên mà Hyundai Thành Công lắp ráp tại Vi

Đặc biệt, trong triển lãm lần này, Hyundai Thành Công giới thiệu tới khách hàng một mẫu xe hoàn toàn mới, đó là Hyundai Avante. Avante chính là mẫu xe đầu tiên mà Hyundai Thành Công được Hyundai cho phép lắp ráp tại Việt Nam, đồng thời, đây cũng là phiên bản đặc biệt mà Hyundai dành riêng cho thị trường Việt Nam. Với sự góp mặt này, Hyundai Thành Công mong muốn nhận được những phản hồi của khách hàng về Hyundai Avante trước khi chính thức đưa ra thị trường.

Tham gia Triển lãm lần này, Hyundai Thành Công hy vọng mang đến cho khách hàng cái nhìn mới mẻ và toàn diện về nhãn hiệu Hyundai tại Việt Nam. Đồng thời, cũng mong muốn đáp ứng kịp thời những nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam với mẫu xe phù hợp với môi trường và thị hiếu của người Việt.

Công ty Hyundai Thành Công Việt Nam thuộc tập đoàn Thành Công mới chỉ được thành lập cách đây hơn một năm. Nhưng với những nỗ lực không ngừng, Hyundai Thành Công đã có những thành tựu mà không phải đơn vị nhập khẩu, lắp ráp ôtô nào có được: Chiếm vị trí thứ 3 về thị phần xe du lịch tại thị trường Việt Nam tính từ đầu năm tới nay, đứng thứ 3 về chỉ số hài lòng của khách hàng mua ô tô tại Việt Nam theo khảo sát mới nhất của J.D Power hồi cuối tháng 9 /2010…

Một số hình ảnh tại triển lãm Vietnam AutoExpo 2010:

1
1
1
1
1
1
1

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture