09:34 - 23/10/2010 (GMT+7)

Gia đình Mitsubishi tại Vietnam Motor Show

Với chủ đề “Ấn tượng sang trọng – hướng tới môi trường”, Vinastar sẽ mang tới triển lãm ôtô Việt Nam 2010 (Vietnam Motor Show) diễn ra từ ngày 29/10 đến 02/11 tới những sản phẩm Mitsubishi trẻ trung, hiện đại và thân thiện môi trường.

1. PAJERO

Mẫu xe Mitsubishi Pajero thế hệ thứ 4 – nhãn hiệu Pajero danh tiếng đã trở nên quen thuộc với khách hàng Việt Nam với những chiến thắng thuyết phục trong các cuốc đua Paris-Dakar. Thừa hưởng những công nghệ ứng dụng trên đường đua khắc nghiệt này, cùng với thiết kế mạnh mẽ nhưng thanh lịch, Pajero xứng đáng với tên gọi là “mẫu xe SUV đích thực”.

Hiện nay, mẫu xe Pajero thế hệ thứ 4 này đang được Vinastar phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc.

1

2. PAJERO SPORT

Mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được thiết kế đai diện cho dòng xe SUV trẻ trung – phong cách và mạnh mẽ.

Pajero Sport là sự kết hợp hài hòa của phong cách thiết kế sang trọng thể thao, tiện nghi thoải mái, an toàn và tính năng hoạt động cao không chỉ phù hợp cho sử dụng ở thành phố, mà còn nổi bật tính năng thể thao việt dã trên mọi loại địa hình.

1

Pajero Sport cũng không thua kém “đàn anh” Pajero với hệ thống treo vững chắc, truyền động 2 cầu Super Select cùng với khung xe cứng vững được đánh giá rất cao (6 sao – JNCAP Nhật Bản) trong các thử nghiệm va chạm.

3. i-MiEV


Kể từ năm 2008, cùng với việc định hướng phát triển sản phẩm để hướng đến môi trường, Mitsubishi Motors đã đưa khẩu hiệu “Drive@earth” nhằm thể hiện cam kết của mình đối với môi trường.

Đồng thời mẫu xe điện i-MiEV “không khí thải” cũng đã bắt đầu được giới thiệu đến người tiêu dùng tại một số thị trường. i-MiEV có thể xem là một trong những mẫu ôtô điện tiên phong, hoàn toàn không phát sinh khí thải gây ô nhiễm.

1

i-MiEV được trang bị động cơ điện với độ ồn và rung động cực thấp là một ưu điểm lớn nhất của ô tô điện, có thể đạt tới quảng đường 160 km sau mỗi lần sạc, tốc độ tối đa lên đến 130 Km/h và hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đi lại hàng ngày của nhiều người.

4. GRANDIS

Mitsubishi Grandis là mẫu xe không còn xa lạ với thị trường Việt Nam và được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi mức độ sang trọng, tiện nghi và tính năng hoạt động của xe. Điều đặc biệt ở lần xuất hiện trong triển lãm này là Grandis với màu trắng ngọc của xe cùng với một số điểm nhấn nhẹ nhàng ở ngoại thất làm tăng thêm vẻ thanh lịch và sang trọng của xe.

Phiên bản Grandis mới này cũng được Vinastar giới thiệu và cung cấp đến khách hàng nhân dịp triển lãm ôtô lần này.

1

5. TRITON

Sau gần 2 năm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Triton đã trở nên quen thuộc với khách hàng Việt Nam. Kiểu dáng ấn tượng, nội thất đẹp và rộng rãi chính là yếu tố để mọi người yêu thích Triton. Ngoài ra, tính năng hoạt động mạnh mẽ cùng với các trang thiết bị an toàn giúp Triton di chuyển dễ dàng trên các địa hình, đây cũng là một trong những yếu tố đã giúp Triton đạt được thị phần đáng kể tại thị trường Việt Nam, đặc biệt ở khu vực phía Bắc.

1

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

עבורך ואת מי היא תכלול. לאחר שהחוויה בראשך יתאפשר לך לבחור

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

КапиталСтройАльянс - компания, которая специализируется на производстве окон, дверей из алюминия