12:28 - 31/10/2010 (GMT+7)

Ford VN – Màn trình diễn dòng xe nhỏ

Nhằm khẳng định sự hiện diện hùng hậu của mình tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2010, Ford  trình diễn toàn bộ các dòng sản phẩm hiện có và nổi bật nhất là mẫu xe hoàn toàn mới Ford Fiesta.

Chính sự thành công của sản phẩm toàn cầu này mà tại khu vực châu Á Thái Bình Dương và châu Phi, Ford đạt doanh số bán hàng kỷ lục vào tháng 9 và là tháng cao nhất trong suốt 3 quý đầu năm, bán được 78.700 xe, tăng 27% so với tháng 9 năm ngoái. Hãng đã bán được 651.856 xe trên khu vực trong ba quý đầu, tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hai phiên bản Ford Fiesta thể thao được Ford giới thiệu lần này có động cơ dung tích 1.6L năm cửa màu mận tím và bốn cửa màu vàng cát.

Dòng xe nhỏ đang được yêu thích trên toàn cầu này của Ford sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2011. Sẽ có ba phiên bản được đưa ra thị trường bao gồm phiên bản động cơ 4 xy lanh 1.4L ‘Style’ và 1.6L ‘Trend’ và phiên bản 1.6L ‘Sport’ – thiết kế sedan 4 cửa hoặc hatchback 5 cửa.

Thiết kế theo ngôn ngữ ‘kinetic’ tạo nên vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt và bắt mắt. Bên cạnh đó, sự kết hợp của nhiều chi tiết thiết kế mới lạ và sang trọng cũng sẽ giúp cho Fiesta khẳng định được tính năng vượt trội của mình.  

Phiên bản Sport được trang bị công nghệ điều khiển bằng giọng nói (Voice Control) để kết nối Bluetooth với điện thoại di động là một trong những tính năng lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc xe này. Công nghệ này cho phép người sử dụng gọi và nhận cuộc gọi qua điện thoại, thay đổi kênh radio và chuyển bài hát trên CD hoặc Ipod, USB bằng giọng nói khi đang điều khiển xe.

Các tính năng ưu việt khác bao gồm: Động cơ Ti-VCT với hộp số tự động 6 cấp Powershift  tạo nên sự êm ái,  khả năng vận hành vượt trội và hiệu suất sử dụng nhiên liệu tối ưu;  hệ thống cân bằng điện tử (ESP) giúp xe vận hành cân bằng và chính xác trên tất cả điều kiện địa hình; và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill Launch) cho phép dừng và khởi hành ngang dốc dễ dàng hơn.     

Tân TGĐ Ford Việt Nam – ông Laurent Charpentier (người đứng bên trái)

Tại buổi khai mạc triển lãm năm nay, đích thân ông Peter Fleet – Chủ tịch Ford ASEAN đã đọc diễn văn khai mạc tại gian hàng Ford, đồng thời ông cũng công bố sự kiện quan trọng đó là tân Tổng giám đốc của Ford Việt Nam – ông Laurent Charpentier sẽ thay ông Mike Pease về nghỉ hưu. Được biết, ông Laurent đã kinh qua 28 năm làm việc trong lĩnh vực Marketing, Bán hàng và Dịch vụ tại cả Ford châu Âu và châu Á Thái Bình Dương.

Hiện tại, ông Laurent đang giữ vị trí lãnh đạo trong nhóm Phân phối và Bán hàng tại Ford châu Âu, giám sát 25 thị trường tại khu vực đó. Trước đó, ông Laurent đã làm Giám đốc Dịch vụ Khách hàng của Liên doanh Ford Mazda tại Trùng Khánh, Trung Quốc trong 5 năm.

Ford Mondeo

Sang trọng và rộng rãi với công nghệ tiên tiến, Ford Mondeo hoàn toàn mới là mẫu sedan hạng trung cao cấp dành cho những chủ doanh nghiệp thành công và hiện đại. Ford Mondeo mới được thiết kế theo ngôn ngữ kinetic, sử dụng động cơ 2,3 lít tiết kiệm nhiên liệu cùng hộp số tự động 6 cấp, đảm bảo chất lượng và cảm giác lái tối ưu. Nội thất của Ford Mondeo mang đến sự hài lòng cho cả người lái và hành khách trên xe với chất liệu da cao cấp, mềm mại cùng nhiều chi tiết được làm tỉ mỉ, chất lượng cao.

Ford Focus TCDi

Được giới thiệu là mẫu xe compact sử dụng động cơ diesel đầu tiên tại Việt Nam vào năm ngoái, Focus TDCi kết hợp khả năng tăng tốc ấn tượng và tính năng vận hành ưu việt nhưng vẫn đảm bảo mức độ tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả với công nghệ hộp số 6 cấp Powershift tiên tiến của Ford. Ứng dụng những nhân tố chính trong ngôn ngữ thiết kế kinetic, Focus mới tượng trưng cho phong cách thể thao sành điệu.

Focus TDCi được trang bị chương trình đảm bảo an toàn hàng đầu mang tên Hệ thống bảo vệ thông minh – bao gồm một danh sách các tính năng đảm bảo tiêu chuẩn an toàn chủ động và bị động, cũng như một hệ thống khung gầm cứng vững bảo vệ khoang hành khách.   

Ford Escape

Ford Escape là dòng xe thể thao việt dã sử dụng động cơ 2,3 lít tạo nên tính năng vận hành ưu việt, độ tin cậy cao và hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, hai phiên bản Escape 4×2 và 4×4 được Ford giới thiệu có mức giá cạnh tranh so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc sẽ mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng.

Ford Everest

Trong gia đình Ford, Everest chắc chắn sẽ thu hút khách thăm quan triển lãm bằng thiết kế đương đại hoàn toàn mới. Những chiếc xe Everest có tính năng vận hành tốt nhờ sử dụng công nghệ động cơ dầu phun nhiên liệu bằng đường dẫn chung Duratorp 2.5 lít kết hợp với hộp số 5 cấp.

Everest là một sự lựa chọn đáng giá với phiên bản Limited được trang bị hộp số tự động 5 cấp, thêm 2 túi khí bên cạnh và nội thất da. Chiếc xe có nhiều tuỳ chọn 4×2, 4×4, MT (bản số tay) và AT (bản số tự động), phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng, cả người tiêu dùng cá nhân và doanh nghiệp.

Ford Ranger

Dòng xe Ford Ranger hiện đại được trang bị lưới tản nhiệt ba thanh ngang, đèn pha ôm gọn theo đầu xe và nắp capô vồng lên mạnh mẽ. Sức bền dẻo dai là một đặc tính nổi bật của Ranger nhờ vào động cơ dầu Duratorq TDCi của Ford, cung cấp mô men xoắn cực đại cao giúp tăng tốc nhanh chóng và linh hoạt.

Ford Ranger được trang bị cabin đôi tiêu chuẩn ở cả hai lựa chọn 4×2 và 4×4. Ranger tiếp tục mang đến cho khách hàng sự lựa chọn thú vị với Ranger Hi-Rider và Ranger Wildtrak.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://hyggehouse23.su забронируйте номер в «HYGGE-HOUSE». Вам точно понравится удивительный,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ecodok.ru/ вы сможете воспользоваться такими услугами, как: разработка экологической

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Покупки в скрытой части веба: Заблуждения и Реальность