13:46 - 13/10/2010 (GMT+7)

Audi VN phân phối Q7 3.0 TFSI phiên bản 2011

Audi Q7 3.0 TFSI phiên bản 2011 chính thức có mặt tại Việt Nam với giá bán từ 3,2 tỷ đồng.

Về ngoại thất, phiên bản Q7 2011 vẫn giữ nguyên thiết kế của dòng xe thể thao da dụng 7 chỗ. Sườn xe được vuốt dài ra nhờ những đường gân dọc chạy dọc xe giống như chiếc coupe.

Kích thước của Audi Q7 lần lượt là 5.090mm dài, 1.980 mm rộng và 1.740 mm cao. Khoảng cách trục trước với trục sau là 3 mét tạo ra một khoảng không gian bên trong xe rộng rãi. Đầu xe thật ấn tượng với lưới tản nhiệt khung đơn lớn mạ crôm bao quanh và các đèn pha. Đèn xe-non quay theo góc lái với các chế độ chiếu tầm thấp và tầm xa kết hợp với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn LED tín hiệu cũng được trang bị tiêu chuẩn trên Audi Q7.

1

Hệ thống đèn LED trang bị tiêu chuẩn ở phía sau tạo ra hiệu ứng chiếu sáng đặc biệt. Cửa sau cùng với phần nóc sau và hông sau được thiết kế theo hình chữ S. Cửa sau, nắp capô và chắn bùn phía trước đều được chế tạo bằng hợp kim nhôm. Các ốp dưới xung quanh xe được sơn màu tương phản và được trang bị tiêu chuẩn nhưng nếu muốn khách hàng có thể đặt màu giống như phần thân xe. Audi Q7 luôn xuất xưởng phụ kiện ốp viền inox mạ sáng loáng nhưng khách hàng cũng có thể tùy chọn phong cách ốp ngoại thất màu đen hoặc bằng nhôm cho các ốp viền cản trước sau, mặt nạ trước, ốp cửa và tay nắm tạo ra phong cách riêng biệt cho chiếc xe của mình. Gói tùy chọn ngoại thất S line cũng luôn sẵn sàng để đa dạng hóa mẫu mã và nhấn mạnh hơn nữa tính thể thao của chiếc SUV này.

Trong khi đó, nội thất của Audi Q7 2011 sở hữu hàng ghế sau cực kỳ thoải mái và một hàng ghế thứ ba ở phía cuối cho những hành khách cao đến 1,60 mét. Lưng ghế ở hàng thứ hai có thể gập xuống để cung cấp thêm không gian chứa đồ, giúp tăng thể tích khoang chứa đồ từ 775 lít đến 2.035 lít.

1

Các hệ thống diều khiển trên xe Q7 đều rất đơn giản và hợp lý với các nút điều khiển rõ ràng và dễ nhận biết. Ghế của người lái và hành khách phía trước được điều chỉnh bằng điện; ghế của người lái xe được trang bị chức năng nhớ vị trí. Các đường nét tao nhã của nội thất với những chi tiết hài hòa mang lại cảm nhận rõ ràng về sự sang trọng và tinh tế cho người lái và hành khách.

Việc lựa chọn màu sắc và vật liệu nhấn mạnh đặc tính khác biệt của nội thất Q7. Sự đa dạng về da bọc, vật liệu và các ốp nội thất luôn có sẵn sàng cho những khách hàng mong muốn cá nhân hóa chiếc xe của mình theo những phong cách  khác nhau. Tùy chọn nội thất S line với phong cách đen trầm ấn tượng với các điểm nhấn tinh tế của vật liệu và ốp viền.

Audi Q7 mới trang bị hệ thống điều hòa tự động hai chiều, hỗ trợ đèn pha, hệ thống radio tích hợp trong hệ thống MMI với âm thanh 8 loa Bose. Xe còn có máy tính cung cấp các thông tin trợ giúp cho người lái hiển thị trên màn hình. Đầu DVD và hệ thống bluetooth kết nối với các thiết bị xách tay.

1

Về tính năng vận hành, Động cơ 3.0 TFSI được quảng cáo là sẽ phản ứng tức thì với mọi thay đổi từ chân ga. Trang bị hệ thống tăng áp, xe có sức mạnh 272 mã lực tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút đến 6.200 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại vòng tua máy từ 2.250 vòng/phút đến 4.750 vòng/phút. Q7 tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 7,9 giây và đạt vận tốc tối đa 225 km/h. So với những động cơ FSI 3.6 và FSI 4.2 trước đó, mức tiêu thụ nhiên liệu của bản TFSI 3.0 đã được giảm tương ứng từ 12% đến 16%.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Теневой уровень интернета: недоступная зона виртуальной сети Подпольная

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stroy-postavka.su воспользуйтесь возможностью приобрести песок непосредственно с карьера и