17:08 - 21/09/2010 (GMT+7)

Sắp diễn ra triển lãm ôtô Việt Nam 2010

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2010 sẽ chính thức, sự kiện lớn nhất trong năm của ngành công nghiệp ôtô sẽ diễn ra từ ngày 29/10 đến ngày 02/11/2010 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Việt Nam (VEFAC) – 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Đây là Triển lãm lần thứ 6 do Hiệp hội các Nhà sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) tổ chức.

Được tổ chức tại Hà Nội, quy mô của Triển lãm Ôtô Việt Nam năm nay sẽ có tổng diện tích 15.000 m2  và sự tham gia của 11 thành viên VAMA bao gồm Toyota, Mercedes-benz, Ford, Honda, Suzuki, GM Daewoo, Vinastar, Mekong, Samco, Hino, Vinaxuki…. Ngoài ra, tại VMS2010 lần này, sẽ có sự tham gia trưng bày của hơn 100 đơn vị phụ tùng, các sản phẩm hỗ trợ, nội thất, âm thanh, ngân hàng và bảo hiểm … của Việt Nam và quốc tế.

Chủ đề của Triển lãm năm nay là chủ đề “Xanh hơn & Tốt hơn”
Chủ đề của Triển lãm năm nay là chủ đề “Xanh hơn & Tốt hơn”

Với chủ đề “Xanh hơn & Tốt hơn”, các nhà sản xuất ôtô Việt Nam thông qua Triển lãm một lần nữa muốn khẳng định với công chúng trong nước những cam kết nhằm mang lại những sản phẩm tốt nhất, phục vụ tối đa cho nhu cầu phong phú và đa dạng của khách hàng. Cùng với ý tưởng hướng về công nghệ xanh, công nghệ sạch thân thiện với môi trường, dù không mới trên thế giới nhưng tại Việt Nam đó vẫn là một mục tiêu mà các thành viên VAMA luôn hướng tới để hoàn thiện sản phẩm của mình.

Bên cạnh sự chuẩn bị kĩ lưỡng và sự sôi động hấp dẫn của các hoạt động xúc tiến bán hàng, các hoạt động khuyến mãi và các chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn của các đơn vị tham gia và Ban Tổ chức, sẽ có thêm nhiều những nét mới lạ, những điểm hấp dẫn đặc biệt chỉ có riêng ở Triển lãm Ôtô Việt Nam năm nay. Khác với mọi năm, Triển lãm Ôtô Việt Nam năm nay sẽ tăng thời gian mở cửa cho khách tham quan từ 09:00 đến 20:00 hàng ngày. Triển lãm dự tính sẽ thu hút được hơn 120.000 khách tham quan trong 5 ngày mở cửa đón khách.

Trong một năm với nhiều biến động, các nhà sản xuất ôtô Việt Nam cũng phải đối mặt với không ít những khó khăn trong việc khôi phục sự tăng trưởng của thị trường và tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm sản xuất trong nước. Vượt qua hàng loạt những trở ngại về chính sách và những biến động trên thị trường ô-tô thế giới, các nhà sản xuất ôtô Việt Nam vẫn đang vận động không ngừng nhằm khai thác nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng vốn rất tiềm năng của khách hàng trong nước và hơn nữa nhằm tận dụng xu hướng tích cực của mùa tiêu dùng cuối năm.

Do đó, VAMA với tư cách là nhà tổ chức sẽ cố gắng tạo ra một Triển lãm Ôtô Việt Nam quy mô, sống động, góp phần hâm nóng thị trường và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng vào sản phầm và công nghệ được giới thiệu.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו