21:07 - 27/09/2010 (GMT+7)

Hyundai Sonata tại Việt Nam không bị lỗi

Hyundai Thành Công Việt Nam khẳng định các mẫu xe Sonata 2010 hiện có tại Việt Nam được nhập khẩu từ Hàn Quốc không bị thu hồi như ở Mỹ. 

Hyundai thu hồi 139.500 xe Sonata

Hyundai Thành Công cho biết, gần 140.000 chiếc xe Sonata bị thu hồi lần này đều sản xuất tại Mỹ và chỉ phục vụ cho thị trường này.  Sự cố thu hồi lần này là do lỗi lắp ráp được sản xuất từ nhà máy của Hyundai tại bang Alabama.

Lỗi lần này là do các khớp nối trong hệ thống trục lái của xe Sonata có thể bị lỏng khiến hệ thống lái hoạt động không chính xác, hoặc khiến xe bị mất lái đột ngột khi đang vận hành.

Phía Hyundai cho biết, để khắc phục sự cố, hãng sẽ tiến hành kiểm tra kĩ hệ thống cột lái và nâng cấp phần mềm hệ thống trợ lực tay lái. Tất nhiên, quá trình này sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí. 

Trong khi đó, các mẫu Sonata 2010 do Hyundai Thành Công phân phối tại thị trường Việt Nam nói chung hay nhập khẩu từ các đơn vị kinh doanh xe hơi nhỏ lẻ nói riêng đều từ nhà máy Hyundai tại Hàn Quốc. Do đó, nó không nằm trong diện bị thu hồi cũng như  bị lỗi như ở thị trường Mỹ.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy