15:15 - 21/09/2010 (GMT+7)

Honda Việt Nam tri ân khách hàng

Nhân kỷ niệm 4 năm gia nhập thị trường ôtô, Honda Việt Nam phối hợp cùng với các đại lý ôtô của mình tiến hành chương trình ”Thay lời tri ân” trên phạm vi cả nước từ ngày 20/9/2010 đến 2/10/2010.

Đây là một trong những chương trình thường niên của Honda Việt Nam thay lời tri ân tới tất cả khách hàng ôtô Việt Nam và tạo điều kiện cho khách hàng được hưởng dịch vụ kiểm tra xe miễn phí sau 1 thời gian  đồng hành.

Chương trình ”Thay lời tri ân”  được áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng xe ôtô Honda, có đặt lịch hẹn trước. Đến với các đại lý ôtô của Honda Việt Nam, mỗi chiếc xe ôtô Honda được kiểm tra 19 hạng mục khác nhau như kiểm tra đèn, kiểm tra dầu phanh, dầu trợ lực lái, kiểm tra còi, kiểm tra hệ thống treo và cao su chắn bụi, kiểm tra hệ thống ống xả, v.v.

Tất cả các hạng mục kiểm tra sẽ được tiến hành miễn phí.  Mỗi khách hàng tham gia chương trình “Thay lời tri ân”  được tặng một thẻ giảm giá 10% phụ tùng chính hãng và 50% dầu máy tại các đại lý của Honda Việt Nam cùng một phần quà thú vị.

Các thẻ giảm giá được sử dụng một lần cho lần dịch vụ kế tiếp và có giá trị đến hết ngày 31/3/2011. Khách hàng tham gia gói Gia Hạn Bảo Hành trong thời gian này sẽ được giảm giá 10%. Đây là chương trình mang đến cho khách hàng cơ hội gia hạn thêm thời gian bảo hành tiêu chuẩn xe mới cho chiếc xe của mình. Khách hàng có thể liên hệ với các cố vấn dịch vụ tại các đại lý Honda Ô tô để được biết thêm chi tiết về chương trình Gia hạn bảo hành với những lợi ích đặc biệt.

Trong 4 năm có mặt tại thị trường ôtô Việt Nam, Honda Việt Nam luôn nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm tiên tiến nhất với công nghệ đỉnh cao cùng dịch vụ hoàn hảo để đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Thông qua những trang thiết bị tối tân cùng hệ thống dịch vụ tốt nhất, Honda Việt Nam cam kết sẽ thiết lập chuẩn mực mới về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng đối với tất cả các khách hàng ô tô tại Việt Nam.

Chương trình thường niên này hy vọng sẽ là món quà ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 4 năm hoạt động của Honda Việt Nam trong lĩnh vực ô tô và xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với tất cả khách hàng ôtô.

Khách hàng tham gia chương trình “Thay lời tri ân” cần liên hệ trực tiếp với 7 đại lý để biết thêm chi tiết và đặt lịch hẹn kiểm tra xe.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

best online pharmacies in mexico mexican pharmacy mexican online pharmacies prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

reputable indian online pharmacy indian pharmacy fast delivery indian pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

реалистичные куклы