17:40 - 21/09/2010 (GMT+7)

Go Green và Ngày hội đi bộ vì môi trường

Với mục đích nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho cộng đồng đặc biệt là các bạn trẻ, “Ngày đi bộ vì môi trường” sẽ được tổ chức bởi Câu lạc bộ Go Green – Hành Trình Xanh (GGC) vào ngày 26/9/2010 (Chủ Nhật) tại khu vực phố cổ của thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Đây sẽ là một ngày hội lớn đầy ý nghĩa dành cho cộng đồng các bạn trẻ, cũng như người dân, các du khách trong nước và quốc tế tại khu vực Đà Nẵng – Hội An thể hiện tình yêu cũng như trách nhiệm của mình đối với môi trường và góp phần tuyên truyền ý thức giữ gìn môi trường. “Ngày đi bộ vì môi trường” là hoạt động nằm trong khuôn khổ của Chương trình Go Green – Hành trình Xanh tổng thể do Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) khởi xướng và phối hợp thực hiện cùng Tổng Cục Môi trường và Bộ Giáo dục & Đào tạo.   

Hoạt động đi bộ vì môi trường sẽ diễn ra trên đoạn đường dài khoảng 2 kilomet, bắt đầu từ Quảng trường Sông Hoài, xuyên qua khu phố cổ Hội An và cầu An Hội. Đoàn đi bộ sẽ được chia thành 10 nhóm khác nhau, có khẩu hiệu và quản trò riêng. Các khẩu hiệu như: “Vì Hội An không khói xe”, “Vì Hội An không rác thải”, “Vì Hội An trong lành”, “Vì Hội An của chúng ta”, “Vì Hội An tiết kiệm điện”, “Vì một Hội An không ô nhiễm”… sẽ vang lên trong suốt thời gian đi bộ. Bên cạnh đó, trên suốt hành trình đi bộ, các tiết mục nhảy múa đường phố và các hoạt động hoạt náo sẽ diễn ra liên tục. Ngoài ra, còn có rất nhiều hoạt động phong phú, thú vị như nhảy Green Dance – một điệu nhảy của riêng Câu lạc bộ Go Green, diễu hành với dàn trống hội trên xích lô, nhảy múa trên đường phố… sẽ diễn ra trong suốt chương trình.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Hội An, với sự hỗ trợ của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, UBND thành phố Hội An và Trung tâm Văn hóa Thể thao thành phố Hội An, “Ngày đi bộ vì môi trường” dự kiến sẽ thu hút gần 1.500 người tham gia chủ yếu là đối tượng học sinh, sinh viên của tỉnh Quảng Nam, thành phố Đà Nẵng và du khách trong nước, quốc tế cũng như người dân tại thành phố Hội An.

“Ngày đi bộ vì môi trường” sẽ là cầu nối thật sự bổ ích để mọi người tham gia cùng giao lưu, tìm hiểu, trao đổi và trải nghiệm từ đó có những thay đổi trong nhận thức, thói quen sống để bảo vệ môi trường.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Hello, this is Ken from Illuminated Hosters. I'm contacting you back

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 조금의 자비도 없이 일그러진 얼굴.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://azithromycinps.online/]azithromycin 250 mg price in india[/url]