08:27 - 27/09/2010 (GMT+7)

BYD chính thức vào Việt Nam

BYD, một trong những hãng xe hơi hàng đầu Trung Quốc, đã chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền FAuto.

Ngay sau khi đảm nhiệm vai trò là nhà phân phối chính thức sản phẩm ôtô BYD tại thị trường Việt Nam, FAuto sẽ giới thiệu hai mẫu xe mới của BYD là F0 và F3R trong tháng 10 này.

FAuto được ủy quyền thay mặt BYD thực hiện các dịch vụ bảo hành, và các dịch vụ sau bán hàng đồng thời cung cấp phụ tùng thay thế đối với các sản phẩm ôtô của BYD.

BYD F0 là mẫu xe thích hợp cho giao thông đô thị. Ngoại thất xe trẻ trung năng động với những nét đặc trưng đầy ấn tượng. Nội thất rộng rãi, tiện nghi với ghế da và không gian thoải mãi cho 5 người lớn. Xe có trang bị nhiều tính năng an toàn như 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng tự động EBD, khóa cửa tự động, dây đai an toàn 3 điểm kiểu mới, hệ thống cảnh báo thắt dây an toàn,.. Hệ thống giải trí gồm dàn 2 loa, ổ đĩa CD có tích hợp MP3…

1

BYD F0 trang bị động cơ BYD 371QA, có dung tích 1.0 lít cùng hộp số sàn 5 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu của F0 vào khoảng 4,2l/100km và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro IV

Bên cạnh BYD F0, FAuto cũng sẽ ra mắt mẫu sedan F3R. BYD F3R sử dụng động cơ Mitsubishi 4G15S cho khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu với mức khí thải đạt tiêu chuẩn Euro IV. Theo đánh giá của giới chuyên môn Trung Quốc, F3R có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 5,7 lít/100 km.

1

Xe có trang bị nhiều tính năng an toàn như 04 túi khí an toàn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử EBD, khóa cửa tự động, dây đai an toàn 3 điểm kiểu mới, khóa chống trộm, hệ thống cảnh báo thắt dây an toàn, cảm biến lùi…. Hệ thống giải trí gồm dàn 4 loa chất lượng tốt, ổ đĩa CD có tích hợp MP3…

Giới thiệu chung về BYD và BYD Auto:

Là doanh nghiệp trẻ, phát triển theo mô hình tư nhân mới tại Trung Quốc, được đầu tư bởi tỷ phú Warren Buffet, BYD được tạp chí Business Week trao giải “ Ngôi sao châu Á – Star of Asia” (2003); và được tạp chí này xếp hang công ty sáng tạo nhất thế giới năm 2010, xếp trên cả Apple Corp của Mỹ.

Bằng việc cho ra đời những mẫu xe tiên tiến, giá cả hợp lý, BYD Auto đã có sự phát triển vũ bão từ năm 2006 – 2009 với tốc độ tăng trưởng trung bình 70% – 80%/năm, sản lượng bình quân đạt 15 nghìn xe một tháng. Dự kiến sản lượng tiêu thụ trên thị trường tính đến cuối năm 2010 sẽ đạt 600 000 xe.

BYD cũng là hãng xe đầu tiên sản xuất đại trà xe plug-in hybrid và xe ôtô chạy điện hoàn toàn với mẫu BYD F3DM và BYD E6 và đã xuất khẩu hai mẫu xe này sang thị trường Mỹ và Châu Âu. Cũng trong năm 2009, BYD và Daimler Benz (chủ hãng xe Mercedes) đã ký kết thành lập liên doanh chuyên nghiên cứu và phát triển model xe điện mới, dự kiến 2013 sẽ có những sản phẩm đầu tiên của liên doanh này trên thị trường.

Ông Wang Chuanfu, chủ tịch kiêm tổng giám đốc tập đoàn BYD – tỷ phú giàu nhất Trung Quốc năm 2010 đã đặt mục tiêu vô cùng thách thức 2015 trở thành nhà sản xuất ôtô lớn nhất Trung Quốc và năm 2025 sẽ trở thành nhà sản xuất ôtô số 1 toàn cầu.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://canadaph24.pro/# canada drugstore pharmacy rx

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

online pharmacy canada Large Selection of Medications from Canada canadian drug

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

best online pharmacies in mexico mexican pharmacy mexican online pharmacies prescription