10:23 - 10/08/2010 (GMT+7)

Nâng cao tay lái cùng BMW

Nhằm mang đến cho khách hàng các trải nghiệm thú vị đằng sau tay lái cùng BMW, cũng như có cơ hội trang bị thêm các kỹ năng và kiến thức lái xe an toàn, BMW Euro Auto đã tổ chức chương trình Huấn luyện lái xe an toàn với tên gọi “Trải nghiệm BMW” vào các ngày 6, 7, 8 tháng 8 tại Hà Nội và 13, 14, 15 tháng 8 tại TP HCM. 

“Trải nghiệm BMW” 2010 là khóa huấn luyện kĩ năng lái xe thực hành tiên tiến của BMW nhằm phát triển toàn diện cả sự tự tin và kĩ năng lái xe. Những người tham dự sẽ được học các cách để làm chủ hoàn toàn một chiếc xe BMW mạnh mẽ qua các bài tập trong môi trường huấn luyện thực tế và an toàn.

Các khu vực trong chương trình “Trải nghiệm BMW 2010″ bao gồm: Khu vực giới thiệu và minh họa các công nghệ nổi tiếng của BMW, sa hình 1, sa hình 2 và hấp dẫn nhất là khu vực biểu diễn dẫn động 4 bánh của công nghệ XDrive danh tiếng của BMW.

Đến với khu vực luyện tập sa hình 1 và 2, các học viên sẽ được các chuyên gia BMW đến từ CHLB Đức hướng dẫn thực hành các bài tập trong môi trường thực tế. Chuyển qua khu vực giới thiệu các công nghệ mới của BMW, người tham gia được biết thêm thực chất công nghệ BMW EfficientDynamics nổi tiếng của BMW, cũng như điều gì đã tạo nên cảm giác lái tuyệt hảo đặc trưng của xe BMW. Khu vực thực tế công nghệ BMW xDrive sẽ là một màn biểu diễn sinh động và hấp dẫn.

Thông tin thêm về chương trình Trải nghiệm BMW 2010:

Đây là chương trình Huấn luyện lái xe BMW lần thứ 2 được tổ chức tại Việt Nam (lần đầu tiên vào năm 2008), kế thừa truyền thống hơn 30 năm của chương trình huấn luyện lái xe BMW được khai sinh từ năm 1977. Không chỉ đầu tư nghiên cứu để đẩy mạnh và phát triển các công nghệ mới trên xe BMW, tập đoàn BMW còn xác định trách nhiệm của mình là phát huy kỹ năng lái xe trên đường, giúp người lái xe trở nên tự tin hơn sau tay lái.

Chương trình “Trải nghiệm BMW” đầu tiên được tổ chức vào năm 2008 đã mang lại thành công lớn và đón nhận sự ủng hộ, quan tâm của rất nhiều khách hàng. Năm nay, “Trải nghiệm BMW” 2010 có sự tham gia của huấn luyện viên kì cựu của tập đoàn BMW – Marc Nemeth, và cộng sự George Ramirez.

Ông Horst Herdtle – TGĐ BMW Euro Auto cho biết: “Việc di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác không nhàm chán như tính chất đơn thuần của nó. Với BMW, đó thực sự là những phút giây trải nghiệm và tận hưởng. Và chúng tôi thông qua chương trình này muốn chứng minh rằng với những chiếc xe BMW, bạn không những đến nơi cần đến một cách an toàn mà còn có nhiều trải nghiệm thú vị với nhiều niềm vui, giống như câu khẩu hiệu của chúng tôi “Niềm vui là BMW”.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture