09:02 - 10/08/2010 (GMT+7)

Mitsubishi Triton Road Show 2010

Sáng nay (06/08/2010), đoàn xe Mitsubishi Triton đại diện cho các đại lý của công ty Vinastar khu vực phía Bắc đã tham gia chương trình Road Show năm 2010.

Đây là chương trình nằm trong chiến dịch quảng bá mẫu xe pick-up đình đám của Công ty Liên doanh Ôtô Ngôi Sao Việt Nam (Vinastar). Tổng cộng 8 chiếc xe Triton đến từ các showroom An Dân (Hà Nội), Vinh Quang (Hà Nội), Việt Hùng (Hà Nội), Trung Thượng (Hà Nội), Kim Liên (Nghệ An), 19/5 (Thanh Hoá) và hai chiếc của chính Vinastar đến từ Bình Dương.

Đích đến trong ngày hôm nay là Thanh Hoá – thị trường tiềm năng của hãng tại Việt Nam. Bãi biển Sầm Sơn trở thành một “sân vui đùa” lý tưởng để những chiếc xe thoả thích trổ tài. Hệ thống dẫn động 2 cầu bộc lộ sự vượt trội trên nền cát mềm – một trong những tính năng khiến cho Triton nằm trong số lựa chọn của những người yêu thích môn thể thao off-road.

Buổi giao lưu với khách hàng tại showroom Công ty Cơ khí Ôtô 19/5 đã để lại ấn tượng với rất nhiều ý kiến thể hiện sự quan tâm đối với mẫu xe pick-up này. Chị Nguyễn Thị Hương – khách hàng vừa đăng ký mua xe ngay tại buổi giao lưu – chia sẻ: “Tôi quyết định mua chiếc xe này bởi kiểu dáng của nó rất thời trang và đẹp. Hơn nữa, yếu tố khiến tôi an tâm và đánh giá cao là chất lượng cũng như độ tin cậy của một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc nhưng lại có giá thành rất hợp lý”. Anh Dũng, giám đốc một công ty TNHH tại Thanh Hoá cũng cho biết: “Tôi thích mẫu xe này từ rất lâu rồi, nhưng nay mới có đủ điều kiện. Chắc chắn trong ít ngày tới tôi cũng sẽ mua một chiếc”.

Ngày mai, đoàn lại tiếp tục hành trình vào Nghệ An với điểm đến là bãi biển Cửa Lò. Ngày thứ 3, cũng là ngày cuối cùng của hành trình, đoàn sẽ theo đường Hồ Chí Minh trở về Hà Nội. Dưới đây là những hình ảnh trong ngày:

 
 
 
 
 
 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -