16:17 - 12/08/2010 (GMT+7)

Mercedes-Benz hỗ trợ 5% phí trước bạ

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng mua xe hơn, Mercedes-Benz Việt Nam vừa công bố hỗ trợ khách hàng 5% phí trước bạ.

Ưu đãi này có hiệu lực trong thời gian có hạn không thông báo trước và được áp dụng cho xe SUV GLK 4MATIC và C300 Avantgarde. Chương trình mới này sẽ đem đến nhiều lợi ích cho những khách hàng mua xe Mercedes thanh toán trực tiếp một lần.

Trong khi đó, khách hàng vay mua xe qua chương trình Mercedes Finance sẽ tiếp tục được hưởng mức lãi suất ưu đãi cố định trong năm đầu: 7,9% cho GLK và C300, 13,9% cho C200, C250, E250, E300 và 14,9% cho Sprinter, trong một thời gian ngắn có hạn. Đặc biệt, chương trình lần này cũng đem đến khách hàng thêm lựa chọn là qua ngân hàng ANZ, bên cạnh  Techcombank.

“Chúng tôi muốn tạo nhiều thuận lợi cho khách hàng để  mua xe Mercedes. Và, đó cũng là biện pháp kích thích thị trường ô tô từ phía chúng tôi ở thời điểm hiện tại”. Tiến sĩ Udo Loersch – TGĐ Mercedes-Benz Việt Nam cho biết.

Điểm lưu ‎y là khách hàng mua xe GLK và C300 ở thời điểm hiện tại chỉ có thể chọn một trong hai hình thức hỗ trợ từ Mercedes-Benz: hoặc 5% thuế trước bạ, hoặc vay qua Techcombank và ANZ với mức lãi suất cố định trong năm đầu 7,9%. GLK 4MATIC và C300 Avantgarde là những mẫu xe tiêu biểu và phổ biến nhất trên phân khúc cao cấp tương ứng của nó – dòng thể thao đa dụng và sedan thể thao, sử dụng động cơ V6, 3L và chassis vốn nổi tiếng với kỹ nghệ vận hành ưu việt và tính năng lái sống động, đồng thời cùng nằm trong tầm giá: C300 là 74,900 USD và GLK là 79,900 USD.

Chương trình Mercedes Finance với lãi suất vay ưu đãi cũng chỉ được áp dụng trong thời gian có hạn. Hạn mức vay qua Techcombank và ANZ có thể lên đến 70% giá trị xe trong vòng 4 – 5 năm (46 – 60 tháng). Thời gian xử lý hồ sơ vay tối đa là 2 ngày, kể từ khi khách hàng cung cấp đầy đủ chứng từ cần thiết.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

בצפון המושלמת עבורך. חלק מהדירות מאפשרות זמני השכרה קצרים וארוכים וחשוב

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

casibom giriş Son Dönemsel En Popüler Casino Platformu: Casibom

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вы хотите приобрести увлекательные сериалы на dvd? Serialexpress вам поможет в

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Understanding the complex world of chronometers Understanding COSC Accreditation and Its