10:06 - 6/08/2010 (GMT+7)

Liberty giới thiệu bảo hiểm xe tải

Tiếp nối thành công của sản phẩm Bảo hiểm xe ôtô – Liberty AutoCare, công ty Bảo hiểm Liberty (Mỹ) vừa chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới dành cho xe tải – Liberty TruckCare.
 
Ngoài phần bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc theo luật định, khách hàng của Liberty còn có thể lựa chọn nhiều hạng mức bảo hiểm trách nhiệm tự nguyện đối với bên thứ ba cũng như bảo hiểm tai nạn cho lái xe và người ngồi trên xe phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Liberty TruckCare cũng giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trước các rủi ro tai nạn, đâm va, lật đổ, hành động ác ý, mất cắp toàn bộ xe… Một ưu điểm liên quan đến phạm vi bảo hiểm vật chất xe của Liberty TruckCare là ở chỗ Liberty không giới hạn các trường hợp tai nạn được bảo hiểm mà chỉ đưa ra các trường hợp loại trừ trách nhiệm bảo hiểm. Điều này có nghĩa là Liberty sẽ chấp nhận nhiều rủi ro hơn so với cách định rõ các trường hợp được bồi thường.

Tương tự như Bảo hiểm Xe ôtô Liberty AutoCare hiện đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, Bảo hiểm Xe tải Liberty TruckCare cũng bao gồm quyền lợi bảo hiểm thủy kích nhằm bảo vệ khách hàng trước rủi ro xe bị ngập nước hiện đang ngày càng phổ biến do sự xuống cấp của cơ sở hạ tầng.

 

2

Liberty chủ trương cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ hậu mãi. Vì thế, các khách hàng của Liberty sẽ hoàn toàn hài lòng khi được sửa chữa tại các garage chính hãng trên toàn quốc và được bồi thường xe mới 100% nếu xe bị tổn thất toàn bộ trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua xe mới. Các tài xế xe tải vốn phải thường xuyên rong ruổi trên các nẻo đường thiên lý sẽ đặc biệt quan tâm đến dịch vụ cứu hộ 24/24 bởi vì Liberty sẽ cứu hộ miễn phí cho khách hàng không chỉ trong trường hợp tai nạn mà còn cả khi xe bị chết máy hay bị nổ lốp.

Ông Carlos Vanegas – Tổng Giám đốc Bảo hiểm Liberty chia sẻ: “Với các quyền lợi bảo hiểm vượt trội và dịch vụ khách hàng hoàn hảo, chúng tôi tin tưởng rằng Bảo hiểm Xe tải Liberty TruckCare sẽ tiếp tục mang lại sự hài lòng cho các khách hàng Việt Nam.”

Với khách hàng mua bảo hiểm cho đoàn xe, Liberty có chính sách giá đặc biệt nhằm hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn bảo vệ được tài sản quan trọng của doanh nghiệp.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]