14:10 - 16/08/2010 (GMT+7)

Honda Việt Nam kiểm tra xe miễn phí

Nhằm mang lại nhiều giá trị cho chiếc xe của khách hàng, bắt đầu từ ngày 16 tháng 8 năm 2010, Honda Việt Nam giới thiệu chương trình dịch vụ “Kiểm tra xe miễn phí dành cho khách hàng sắp hết hạn bảo hành” tại tất cả các Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc. Đây là chương trình đặc biệt chăm sóc xe của khách hàng trước khi hết hạn bảo hành tiêu chuẩn.

Với chương trình kiểm tra xe miễn phí, xe của khách hàng sẽ được kiểm tra bằng thiết bị công nghệ tiên tiến nhất của Honda – hệ thống chẩn đoán HDS. Ngoài ra xe của qúy khách còn được kiểm tra 19 hạng mục miễn phí để đảm bảo xe hoạt động trong điều kiện tốt nhất, các hạng mục kiểm tra có bao gồm hệ thống nhiên liệu, hoạt động ly hợp, phanh, hệ thống treo và hệ thống lái. Bên cạnh đó qúy khách còn nhận được những lời khuyên cần thiết làm thế nào để giữ cho chiếc xe của mình luôn có được chất lượng tốt nhất theo thời gian trong quá trình sử dụng.

Thêm vào đó, mỗi khách hàng tham gia chương trình sẽ nhận được 1 phiếu giảm giá 10% phụ tùng, một món quà của chương trình và có nhiều sự lựa chọn các dịch vụ gia tăng với giá ưu đãi từ Đại lý Ô tô như rửa máy nước nóng, dán phim chống nóng, vệ sinh dàn lạnh, v..v.
 
Đây cũng là dịp tốt đối với những khách hàng muốn gia hạn bảo hành cho chiếc xe của mình trước khi xe hết hạn bảo hành tiêu chuẩn xe mới. Với Gia hạn bảo hành, khách hàng sẽ có thêm 2 năm hoặc 50.000 km bảo hành tiêu chuẩn để chăm sóc cho chiếc xe của mình tại tất cả các Đại lý Ô tô do Honda ủy nhiệm trên toàn quốc. Trong thời gian Gia hạn bảo hành qúy khách còn nhận được ưu đãi giảm 5% chi phí thay thế phụ tùng ngoài bảo hành tiêu chuẩn bất cứ khi nào khách hàng thay thế phụ tùng cho chiếc xe của mình. Đặc  biệt nếu xe của khách hàng không phải sử dụng đến bảo hành trong thời gian gia hạn, qúy khách sẽ có thêm 6 tháng gia hạn bảo hành miễn phí từ Honda Việt Nam

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ почитайте информацию, которая связана с фитингами, кранами, подводками,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом