08:20 - 17/08/2010 (GMT+7)

Ford VN tổ chức Hội thi tay nghề dịch vụ

Ngày 14 -15 tháng 8 năm 2010 vừa qua, Công ty Ford Việt Nam vừa tổ chức Hội thi Tay nghề Dịch vụ Đại lý lần thứ tư với 12 đội thi từ  tất cả các Đại lý uỷ quyền của Ford Việt Nam trên cả nước đã đăng ký tham gia tranh tài.

Hội thi Tay nghề Dịch vụ là một phần trong quy trình dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế Quality Care được Ford áp dụng tại Việt Nam nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Hội thi Tay nghề Dịch vụ Đại lý nhằm nâng cao ý thức học hỏi nắm bắt công nghệ sửa chữa mới, kỹ năng giao tiếp chăm sóc khách hàng, ứng dụng các kiến thức lý thuyết vào thực tế công việc dịch vụ và sửa chữa hàng ngày của đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên chăm sóc khách hàng tại toàn bộ hệ thống đại lý của Ford. Đây chính là nền tảng vững chắc của quy trình dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế Quality Care được Ford áp dụng trong hệ thống đại lý toàn cầu của mình nhằm mang đến sự hài lòng và thuận tiện cao nhất cho khách hàng. Đây cũng là dịp để Ford và các đại lý phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố mới, nâng cao hiệu quả đầu tư về con người.

1

Ông Michael Pease – Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho biết: “Đầu tư dịch vụ luôn là một quá trình lâu dài và toàn diện. Chúng tôi vui mừng khi thấy mức tăng trưởng đều đặn về dịch vụ của Ford tại Việt Nam hàng năm. Lượng xe vào xưởng làm dịch vụ năm 2009 tăng 132% so với năm 2008 và lượng phụ tùng chính hãng được khách hàng sử dụng của Ford cũng tăng 127% vào năm ngoái. Ford Việt Nam luôn nằm trong tốp các nước đứng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương về chỉ số hài lòng khách hàng của hệ thống Ford và cũng được các tổ chức quốc tế như J.D Power đánh giá cao.”

Năm nay, cuộc thi sẽ diễn ra trong 2 ngày với các bài thi lý thuyết và thực hành tập trung vào kỹ năng chẩn đoán và giải quyết sự cố trên xe, cập nhật kiến thức về các công nghệ và tính năng mới, qui trình sửa chữa tối ưu và kỹ năng chăm sóc khách hàng của nhân viên, kỹ thuật viên của các Đại lý. Hội thi được tổ chức tại đại lý Bến Thành Ford, thành phố Hồ Chí Minh ngày 14 tháng 08 năm 2010 và lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 08 năm 2010. Mỗi đại lý sẽ cử ra một đội đại diện bao gồm một trưởng phòng dịch vụ, một kỹ thuật viên, 1 chuyên gia đào tạo kỹ thuật, 1 cố vấn dịch vụ và 1 nhân viên trung tâm quan hệ khách hàng tham gia dự thi.

1

Nội dung các bài thi lý thuyết và thực hành đã được các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm của Ford Việt Nam và khu vực Châu Á Thái Bình Dương xây dựng dựa trên quy trình Quality Care của hãng đang áp dụng trên phạm vi toàn cầu. Các đại lý của Ford Việt Nam cũng đã tổ chức các buổi sát hạch nội bộ để chọn ra những nhân viên kỹ thuật viên xuất sắc nhất đại diện cho mình tranh tài tại hội thi toàn quốc lần này. Kể từ các lần thi trước đây, hội thi đã thu hút hơn 150 nhân viên, kỹ thuật viên của toàn bộ hệ thống Đại lý và các trung tâm dịch vụ của Ford Việt Nam tham gia. Nhiều kỹ thuật viên đoạt giải của những năm trước đã có những bước phát triển vượt bậc về tay nghề và vị trí trong đội ngũ của Ford.

“Đây thực sự là một cơ hội tốt để các đại lý phát động phong trào rèn luyện nâng cao kỹ năng bao gồm cả kỹ thuật và phi kỹ thuật cho các nhân viên đại lý. Chắc chắn hội thi tay nghề sẽ là một sân chơi tốt giúp cho các nhân viên dịch vụ trong mạng lưới của Ford học hỏi được nhiều hơn, tự tin thể hiện bản thân mình và mang lại sự hài lòng ngày càng cao cho khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Ford” – Bùi Huy Đức, kỹ thuật viên đại diện của đại lý Sài Gòn Ford chia sẻ.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ у вас есть возможность приобрести минеральные комплексы и