16:34 - 31/08/2010 (GMT+7)

Ford Fiesta đã có mặt tại Việt Nam

Không phải chờ đến cuối năm khi Ford VN giới thiệu Fiesta, giờ đây người tiêu dùng có thể ngắm nhìn chiếc xe này ngay tại Việt Nam.

Clip: Lái thử xe Ford Fiesta tại Phuket

Ford giới thiệu Fiesta tại Đông Nam Á

Ford Fiesta được đơn vị kinh doanh xe hơi Kylin GX-668 nhập về là phiên bản châu Âu xuất Đài Loan với mức giá đến tay người tiêu dùng là 36.000USD. Kích thước của Fiesta 4.291 x 1.722 x 1.454 (mm) và thuộc phân khúc xe subcompact nên nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe hiện có tại Việt Nam như Toyota Yaris, Hyundai i20, Honda Fit…

Sau Mondeo, Fiesta là mẫu xe tiếp theo vận dụng triệt để ngôn ngữ thiết kế Kinetic và nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi nó xuất hiện ở châu Âu. Lưới tản nhiệt loe rộng và cặp đèn pha xếch ngược là đặc điểm mà người tiêu dùng dễ nhận ra sự tương đồng với Mondeo. Đuôi xe Fiesta nổi bật với cửa sổ sau vát cạnh, trần xe vuốt dọc xuôi xuống phía sau tạo thành cánh lướt gió và đèn hậu ấn tượng với thiết kế hình tổ ong trên mẫu xe hatchback.

Nội thất của mẫu Ford Fiesta mà KyLin GX-668 nhập về chỉ trang bị nỉ, ghế điều chỉnh cơ. Bảng điều khiển trung tâm trông tinh tế, trẻ trung và bắt mắt. Các chức năng được tách biệt rõ ràng, điều chỉnh điều hoà và gió ở phía dưới, trong khi toàn bộ phía trên là dành cho hệ thống giải trí, âm thanh, điện thoại… tất cả thông số được hiển thị qua một màn LED nhỏ 5inch ở trên cùng.

Ford Fiesta trang bị động cơ 1,4 lít công suất 70kW (95 mã lực), sử dụng hộp số tự động 4 cấp. Trang bị an toàn tiêu chuẩn gồm chống bó cứng phanh (ABS) với tính năng Phân phối Lực phanh Điện tử (EBD). Túi khí đôi cho người ngồi trước.

Dưới đây là một số ảnh của Ford Fiesta 2010
(Kích vào hình để xem ảnh lớn) 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. _DSC0472.jpg

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и