10:43 - 20/07/2010 (GMT+7)

Phong cách cưới mới cùng Mercedes đỏ

Trong 2 ngày 26 và 27 tháng 6 năm 2010 vừa qua, tại khách sạn New World Sài Gòn đã diễn ra sự kiện đặc biệt dành cho các đôi uyên ương – Triển lãm Cưới 2010.


Triển lãm mang đến cơ hội tiếp cận với những xu hướng mới, những ý tưởng sáng tạo trong nghệ thuật tổ chức hôn lễ, các dịch vụ cưới và nổi bật nhất là bộ sưu tập thời trang cưới, với sự góp mặt của xe hoa Mercedes C200 CGI màu đỏ sành điệu.

C200 CGI là phiên bản mới nhất trong dòng C-Class của Mercedes-Benz tại Việt Nam, sử dụng động cơ xăng tiết kiệm nhiên liệu CGI 4 xy-lanh 2.0 lít. Mẫu xe này hiện được bán với giá 59.900 USD.

1

Đây là lần thứ ba Mercedes-Benz Việt Nam đồng hành cùng Triển lãm cưới của khách sạn New World Saigon. Điều này cũng cho thấy rằng hình ảnh Mercedes-Benz luôn gắn liền với các thương hiệu hàng hàng đầu, nó cũng thường được lựa chọn xuất hiện tại các sự kiện sang trọng.

Trong cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ năm 2008 tổ chức ở Nha Trang, Mercedes-Benz Việt Nam đã cung cấp toàn bộ xe cho sự kiện, trong đó cũng có mẫu C-class. Năm nay, Mercedes-Benz cũng đồng hành cùng Lễ hội Ẩm Thực Quốc Tế lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam diễn ra tại thành phố biển Vũng Tàu.  

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

кортинефф купить в москве в наличии

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

кортинефф купить в россии в наличии

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

SEO продвижение и раскрутка сайтов с гарантией https://seomayker.ru/. Услуги по продвижению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ ознакомьтесь с трубами из нержавейки, гибкой подводкой, шаровыми