10:47 - 21/07/2010 (GMT+7)

MBV Star mở rộng City Showroom

Ngày 15/7/2010, Công ty ôtô Ngôi Sao Việt Nam (Mercedes-Benz Vietnam Star) – Nhà phân phối ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức khai trương City Showroom mở rộng tại số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà nội.

Tại buổi lễ, Vietnam Star cũng giới thiệu các dòng xe Mercedes-Benz nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Marcus Kleine Tổng GĐ Vietnam Star nói:

“Mercedes-Benz là đối tác chiến lược của Tập đoàn Lei Shing Hong tại Châu Á. Chúng tôi có đến 72 đại lý tiêu chuẩn Mercedes-Benz phân bố tại các thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam. Chúng tôi hy vọng lần khai trương mở rộng showroom này  của chúng tôi  sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công và góp phần thắt chặt mối quan hệ đối tác tốt đẹp giữa Mercedes-Benz và tập đoàn Lei Shing Hong từ trước đến đến nay.”

ông Alexander Thomson Giám đốc Vietnam Star Hà Nội
ông Alexander Thomsonm – Giám đốc Vietnam Star Hà Nội

Tọa lạc  tại số 2 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm Hà nội  City Showroom Mercedes-Benz Vietnam Star với tổng diện tích 500m2, gồm phòng trưng bày, phòng kinh doanh, và nơi nhận xe vào xưởng khi khách hàng không có nhiều thời gian mang xe tới xưởng dịch vụ Vietnam Star Hà Nội tại KCN Hà Nội Đài Tư, Long Biên, Hà Nội.

Mercedes-Benz Vietnam Star Hà Nội là Autohaus 300, đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế của một Autohaus Mercedes-Benz về cả hai chức năng bán hàng và hậu mãi, trong đó bao gồm việc tuân thủ các quy trình tiên tiến trong hoạt động kinh doanh, cũng như phải đảm bảo quy trình và trang thiết bị hiện đại trong bảo hành, sửa chữa.

Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam và Mercedes-Benz của Tập Đoàn Lei Shing Hong – Hồng Kông

Với phong cách thiết kế hiện đại cùng hệ thống ánh sáng, kết hợp với những đường nét thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng của các dòng xe cao cấp, City Showroom mới không chỉ là nơi trưng bày những mẫu xe mang công nghệ hiện đại nhất mà còn là không gian thưởng thức sành điệu và đẳng cấp cho quý khách khi đến với Vietnam Star.

Showroom mới là nơi khách hàng có thể tận mắt chiêm ngưỡng và đăng ký lái thử các dòng xe cao cấp hàng đầu với những công nghệ tiên tiến nhất từ Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz E350 Cabriloet
Mercedes-Benz E350 Cabriloet

Cũng nhân dịp khai trương mở rộng showroom Vietnam Star Hà Nội cùng Mercedes-Benz Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ tài chính Mercedes-Benz Finance, theo đó, công ty sẽ dành khoản vay đặc biệt với lãi suất ưu đãi trong chương trình Mercedes Finance từ tháng 6/2010 thông qua Techcombank: 7.9% áp dụng cho mẫu xe SUV thời trang GLK 4MATIC, 13.9% cho các mẫu xe sedan C200 CGI, C250 CGI, C300, E250 CGI, E300 và 14.9% cho các mẫu xe thương mại Sprinter và xe Panel Vans.

Mercedes-Benz S300 Long
Mercedes-Benz S300 Long

Hạn mức cho vay có thể lên đến 70% giá trị của xe trong vòng 4 năm (48 tháng). Nếu khách hàng cung cấp đầy đủ hồ sơ và các chứng từ cần thiết theo yêu cầu của ngân hàng, thời gian xét duyệt hồ sơ vay mua xe sẽ không quá 3 ngày. Kể từ năm thứ hai trở đi, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất thấp hơn 0.5% mức lãi suất công bố của Techcombank. Chương trình ưu đãi này bắt đầu từ ngày thông báo và thời hạn hiệu lực sẽ tùy thuộc vào số lượng xe có sẵn của Mercedes-Benz Vietnam Star.

Thông tin chi tiết có thể được truy cập tại: www.vietnamstar-auto.com

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]