14:49 - 22/07/2010 (GMT+7)

Ford Việt Nam mạnh tay giảm giá Mondeo

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Ford Việt Nam vừa công bố giá mới cho dòng xe Ford Mondeo 2.3L. Kể từ 7/2010, Mondeo sẽ có giá 859 triệu đồng (đã bao gồm VAT) tương đương 44.990 USD.

Đây là một chương trình đặc biệt được kết hợp thực hiện giữa Ford Việt Nam và các đại lý toàn quốc áp dụng cho một số lượng xe có hạn.

“Chúng tôi mong muốn mang đến nhiều lợi ích gia tăng cho khách hàng yêu mến thương hiệu Ford. Để tri ân sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 15 năm qua, Ford Việt Nam cùng các đại lý đưa ra mức giá đặc biệt hấp dẫn cho Mondeo là sản phẩm cao cấp nhất của Ford tại Việt Nam. Mỗi đại lý sẽ có cơ hội tìm 15 khách hàng để sở hữu Ford Mondeo với mức giá đặc biệt này. Chúng tôi hy vọng có thể mở rộng sự yêu mến thương hiệu Ford và Mondeo đến các đối tượng khách hàng ngày càng thành đạt và trẻ trung hơn nữa.” – Ông Michael Pease – Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết.

Phiên bản mới của Ford Mondeo được Ford giới thiệu tại Việt Nam từ năm 2008 và đã được tập đoàn chú trọng đầu tư công nghệ hàn thân xe plasma có sự hỗ trợ của robot trong gói đầu tư mở rộng của mình tại nhà máy ở Hải Dương vào năm 2009.

Ford Mondeo được trang bị động cơ 2.3L – Duratec kiểu 4 xi lanh thẳng hàng kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Công suất tối đa của động cơ đạt mức 164 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại ở mức 213Nm tại 4.200 vòng/phút. Động cơ Duratec kiểu 4 xi lanh thẳng hàng và trục cam kép với công nghệ biến thiên thời gian mở van nạp giúp tăng công suất của động cơ và giúp Mondeo đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu hết sức cạnh tranh – gần 10L/100km trong điều kiện đường hỗn hợp.

Mondeo cũng là mẫu xe được đánh giá là có tính năng lái thuộc dạng tốt nhất trong cùng phân hạng. Tại châu Âu, mẫu xe này cũng đã được Ủy ban Đánh giá an toàn xe hơi châu Âu chứng nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao về an toàn.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את