10:48 - 25/06/2010 (GMT+7)

Toyota Việt Nam mở trung tâm xe cũ

Ngày 24/6/2010 vừa qua, Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thông báo lần đầu tiên khai trương “Trung tâm xe đã qua sử dụng” tại Đại lý Toyota Đông Sài Gòn, 18 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Đây là một loại hình dịch vụ kinh doanh hoàn toàn mới được Toyota triển khai tại thị trường Việt Nam và Toyota Đông Sài Gòn là đại lý đầu tiên triển khai thực hiện mô hình này với mong muốn đem đến cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích, gia tăng chuỗi giá trị cho khách hàng, cũng như cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Ngày 24/6/2010 đánh dấu sự kiện khai trương đi vào hoạt động của Trung Tâm Xe Đã Qua Sử Dụng đầu tiên của Toyota tại Việt Nam, đồng thời mở ra một bước ngoặt mới cho Toyota Đông Sài Gòn trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ đối với tất cả các loại xe đã qua sử dụng tại thị trường Việt Nam. Những hoạt động chính của Trung tâm bao gồm: định giá xe, mua và bán các loại xe đã qua sử dụng, dịch vụ ký gửi, dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe, … Đặc biệt, Trung Tâm cũng triển khai chương trình “đổi xe cũ lấy xe mới” linh hoạt và nhanh chóng dành cho khách hàng.

1

Được khởi công xây dựng từ tháng 12 năm 2009 theo tiêu chuẩn của Toyota Việt Nam, việc khai trương Trung Tâm Xe Đã Qua Sử Dụng – Toyota Đông Sài Gòn đã đánh dấu một bước quan trọng trong nỗ lực của TMV nói chung và đại lý Toyota Đông Sài Gòn cùng hệ thống đại lý nói riêng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng đối với thị trường xe đã qua sử dụng.

Trung tâm này có tổng vốn đầu tư ban đầu là 16 tỷ đồng trên tổng diện tích là 1000m2 với đầy đủ các khu vực chức năng như khu vực trưng bày bên trong và bên ngoài, khu chờ cho khách hàng, và các khoang dịch vụ chức năng … Tại đây, những chiếc xe đã qua sử dụng của khách hàng sẽ được kiểm tra, đánh giá bởi đội ngũ kỹ thuật viên Toyota đã được đào tạo bài bản. Đối với những chiếc xe đáp ứng đủ điều kiện sẽ được Trung tâm câp Giấy chứng nhận chất lượng và được áp dụng chính sách bảo hành (6 tháng/10,000km) cho động cơ và hộp số.

1

Để chuẩn hóa và đảm bảo chất lượng cao của dịch vụ mua bán xe đã qua sử dụng, TMV đã xây dựng một bộ tiêu chuẩn hướng dẫn cụ thể và chi tiết cho việc xây dựng cơ sở vật chất của Trung tâm xe đã qua sử dụng nhằm giúp khách hàng dễ dàng nhận biết, đồng thời tạo được sự khác biệt với các salon bên ngoài cũng như vẫn đảm bảo được chất lượng phục vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn của Toyota.

Phát biểu tại buỗi lễ khai trương, ông Akito Tachibana – Tổng giám đốc TMV khẳng định: “Bằng việc giới thiệu dịch vụ kinh doanh xe đã qua sử dụng, chúng tôi đã đặt một dấu mốc mới trong chiến lược phát triển dài hạn tại Việt Nam. Toyota Việt Nam cùng với các đại lý đã, đang và sẽ luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ mới nhất nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu để mở rộng hơn nữa dịch vụ này đến hệ thống các đại lý để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thị trường đầy tiềm năng này”.

1

Ông Bùi Cảnh Hưng – Tổng giám đốc Toyota Đông Sài Gòn cho biết: “Đây là một chủ trương đầu tư đúng đắn của Hội Đồng Quản Trị và Ban Tổng Giám Đốc Toyota Đông Sài Gòn nhằm đa dạng hóa hình thức kinh doanh và dịch vụ, hướng mục tiêu phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng một cách lâu dài và gắn bó nhờ vào những hoạt động chăm sóc xe theo vòng luân chuyển dịch vụ từ cũ sang mới và ngược lại”.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקצועיות ולוהטות מחכות לך באתר, לך נשאר רק לבחור נערות

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לבחורה שווה לפנק אתכם, כאן תוכלו להיות בטוחים כי אתם מקבלים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

דירה דיסקרטית באזור תל-אביב ובערים או נערות ליווי במרכז או ישובים

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

top online pharmacy india https://indiaph24.store/# india pharmacy india pharmacy mail order