23:19 - 5/06/2010 (GMT+7)

Kia Sportage tại Việt Nam có giá 44.000USD

  Dòng xe SUV/Crossover cỡ nhỏ tại Việt Nam có thêm một thành viên mới – Kia Sportage. Hiện tại, Sportage được các nhà nhập khẩu phân phối với giá từ 44.000USD (tương đương 835.000.000VNĐ).

Kia Sportage 2011 sử dụng chung nền với Hyundai Tucson 2011, với chiều dài cơ sở lớn hơn, không gian nội thất rộng hơn so với phiên bản cũ. Trải qua gần 2 thập kỷ (ra đời năm 1993) với 3 thế hệ, Sportage thế hệ mới nhất này được cải tiến gần như toàn bộ cả nội thất và ngoại thất. Với kích thước (dài x rộng x cao) là 4.440 x 1.855 x 1.635mm, Sportage nằm trong phân khúc của Honda CRV, Toyota RAV-4 hay Ford Escape.

Sportage được thừa hưởng phần đầu với lưới tản nhiệt mới đặc trưng của Kia, cũng giống như lưới tản nhiệt của những mẫu mới ra mắt như Kia Forte, Forte Koup, Soul hay Sorento. Nhìn từ bên sườn, kiểu dáng của Sportage trông khá hầm hố, kiêu hãnh, và mang phong cách của một chiếc Sorento thu nhỏ.

Nội thất của Sportage được thiết kế khá tỉ mỉ với ghế da cao cấp vô-lăng 3 chấu thể thao tích hợp các nút điều khiển hệ thống âm thanh và đàm thoại. Điều đáng chú ý là chính bảng táp-lô của xe cũng tạo hình kiểu bộ lưới tản nhiệt khi nhìn trực diện. Làm tôn thêm sự sang trọng sành điệu cho không gian ca-bin là cửa sổ trời Panorama với 2 ô lớn.

Phiên bản vừa được Tín Phát Auto (48 Trần Duy Hưng, Hà Nội) nhập khẩu về và phân phối được trang bị động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 166 mã lực và hộp số tự động 6 cấp. Theo thông báo của nhà nhập khẩu, giá của Sportage dao động từ 44.000USD (bản 2 túi khí) đến 44.500USD (bản 8 túi khí).

Autonet sẽ có bài chi tiết về mẫu xe này trong thời gian tới.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה