16:45 - 12/06/2010 (GMT+7)

Hội thi tìm hiểu công nghệ Y.C.A.T.

Nhằm tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận với công nghệ Y.C.A.T, công ty Yamaha Motor Việt Nam tổ chức hội thi “Khám phá công nghệ tiên phong – Y.C.A.T.” đặc biệt dành riêng cho sinh viên Ngành cơ khí chế tạo máy tại các trường ĐH và CĐ tại TP.HCM.

Hội thi do công ty Yamaha Motor Việt Nam phối hợp cùng Thành Đoàn tổ chức là cơ hội giúp sinh viên tìm hiểu công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của dòng xe số tại Việt Nam. Yamaha cũng là nhà sản xuất tiên phong giới thiệu ra thị trường dòng xe Lexam trang bị công nghệ Y.C.A.T.

Hội thi thu hút sinh viên của 18 trường đại học và cao đẳng ngành cơ khí chế tạo máy. Các đội thi sẽ được tiếp cận công nghệ Y.C.A.T. qua phần học lý thuyết cũng như thực hành tại phòng đào tạo công ty Yamaha Motor Việt Nam.

 

Sau đó các đội sẽ có cơ hội tranh tài trong 2 ngày thi 12 và 13/6/2010 tại nhà văn hóa Thanh Niên. Ngày đầu tiên là phần thi thực hành ngoài trời giúp các bạn trải nghiệm cảm giác lái thử xe và thể hiện kỹ năng điều khiển xe trong hai vòng thi giữ thăng bằng và vượt chướng ngại vật. Ngày tiếp theo diễn ra trong hội trường nhà văn hóa, là phần thi lý thuyết và thực hành tìm hiểu về công nghệ động cơ Y.C.A.T.

Thông qua hội thi kỳ này công ty Yamaha Motor Việt Nam sẽ trao 6 suất học bổng cho các đội thắng cuộc: suất học bổng đặc biệt 20 triệu đồng dành cho đội xuất sắc, suất 15 triệu đồng dành cho đội về nhất, suất 5 triệu đồng dành cho đội về nhì (2 suất), suất 4 triệu đồng dành cho đội về ba (2 suất).

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -