10:47 - 11/05/2010 (GMT+7)

Siêu xe Porsche 911 trưng bày tại Hà Nội

Kể từ ngày 12/05 đến 16/05, siêu xe Porsche 911 Carrera phiên bản mui trần sẽ được trưng bày tại trung tâm thương mại cao cấp THE GARDEN (đường Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội).

Đây là sự kiện nằm trong kế hoạch giới thiệu sâu rộng hơn nữa thương hiệu Porsche ở thị trường Hà Nội của Trung Tâm Porsche Sài Gòn, nhà nhập khẩu chính thức và duy nhất của Porsche tại Việt Nam.

911 Carrera là dòng xe thể thao nổi tiếng của Porsche với bề dày lịch sử hơn 45 năm. Siêu xe này được trang bị các công nghệ ôtô đua thể thao tiên tiến hàng đầu và đã khẳng định vị trí tiên phong của mình khi liên tục thắng giải suốt 14.000 cuộc đua. Các công nghệ đỉnh cao áp dụng thành công trên các đường đua này cũng được ứng dụng vào việc sản xuất các phiên bản 911 Carrera có thể sử dụng hàng ngày trên điều kiện đường bình thường.

Dòng xe 911 CARRERA cũng luôn đạt vị trí đầu bảng trong các đánh giá của các tổ chức kiểm định chất lượng uy tín trên thế giới. Ví dụ như trong năm nay 911 CARRERA đạt vị trí hàng đầu về chất lượng và độ tin cậy của Tổ Chức Chất Lượng hàng đầu của Đức TÜV sau hơn 7.4 triệu lần kiểm tra đánh giá. Xe 911 CARRERA cũng đạt được danh hiệu xe thể thao tốt nhất do tổ chức chứng nhận chất lượng Dekra xác nhận sau quy trình đánh giá xe với hơn 100.000km xe đã chạy.

1

Tiềm ẩn trong kiểu dáng khí động học độc đáo là sức mạnh tột bậc của động cơ thể thao nằm ngang của Porsche. Xe được trang bị động cơ Boxer 6 xy-lanh 3.6 lít mạnh mẽ và linh hoạt cung cấp công suất 345 mã lực và mô men xoắn 390Nm, cùng với thân xe được thiết kế thông minh với trọng lượng nhẹ, xe tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong vòng 4.7 giây và đạt tốc độ tối đa 289km/ giờ.

Porsche 911 CARRERA được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhằm đem lại tính năng vận hành cao nhưng sử dụng nhiên liệu rất hiệu quả: Công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp DFI, Hệ thống van biến thiên có thể điều chỉnh hành trình van VarioCam Plus, Hộp số tự động 7 cấp số với bộ ly hợp kép PDK nổi tiếng của Porsche …
 
Vì vậy mặc dù là xe thể thao có tính năng vận hành rất cao nhưng xe chỉ tiêu thụ trung bình 10.4 lít/100km.
 
Về an toàn chủ động, xe được trang bị các tính năng tiên tiến như hệ thống phanh đĩa thông gió với đường kính lớn, hệ thống kiểm soát sự ổn định của xe, thắng ABS, ABD giúp người lái kiểm soát tốt tình hình. Về an toàn bị động, xe được trang bị rất nhiều các túi khí cho người lái, hành khách bên hông và cửa sổ, cùng với các dây an toàn và cấu trúc thân xe thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ an toàn tối đa.

Giá bán của xe 911 CARRERA phiên bản mui trần này (bao gồm thuế nhập khẩu và thuế VAT) là 4.900.000.000 VNĐ.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Теневой уровень интернета: недоступная зона виртуальной сети Подпольная