11:49 - 10/05/2010 (GMT+7)

Khi “sao” yêu “ngôi sao ba cánh”

Ngay trong đêm đầu tiên của triển lãm Mercedes Fascination kéo dài 10 ngày từ 7-16/5, MBV đã chính thức kết nạp thêm các thành viên mới vào Mercedes-Benz Celebrity Club. Họ đều là những gương mặt “hot” của làng giải trí Việt Nam: Hoa hậu Jennifer Phạm, Ốc Thanh Vân và diễn viên, người mẫu Thanh Hằng.

Thanh Hằng có người yêu mới

Khách mời tại đêm tiệc thật sự ấn tượng khi có sự xuất hiện bất ngờ của siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng bên “bạn trai” mới. Cô diễn viên chính trong “Những nụ hôn rực rỡ” đã  “phải lòng” GLK.  Chia sẻ với MC Thanh Bạch khi được hỏi về đôi chân dài  1,12m liệu có thoải mái khi cầm lái, siêu mẫu hài hước trả lời ngay “đây đúng là “một nửa” của em!”. Thanh Hằng cho biết thêm “bạn trai” này rất hợp với cô vì trong lúc này cô cũng đang chuẩn bị một số dự án với hình ảnh mới thật cá tính và mạnh mẽ.

 

Diễn viên Thanh Hằng, chủ nhân mới của GLK
Diễn viên Thanh Hằng, chủ nhân mới của GLK

“Ốc” yêu màu đỏ

Là chủ nhân đầu tiên của mẫu xe mới C200 CGI BlueEfficiency, diễn viên kịch nói nổi tiếng với vai diễn “Người vợ ma” – Ốc Thanh Vân đã chọn màu đỏ Fire Opal trẻ trung và năng động làm ngoại thất cho chiếc xe yêu. Cô chia sẻ: “Màu đỏ là màu cá tính và con người của tôi. Đó là lý do tôi rất thích chiếc C-Class đỏ và rất vui khi là người đầu tiên sở hữu nó.” Cô thành công khi tuổi đời còn rất trẻ, là hình ảnh năng động của thế hệ 8X ngày nay.

 

“Ốc” Thanh Vân trở thành chủ nhân của C200 CGI BlueEfficiency

Diện bộ váy áo cùng tông với màu xe, cô MC của “Bước nhảy hoàn vũ” điệu đàng tạo dáng cùng chiếc xe yêu. Cô và MC Thanh Bạch đã khuấy động không khí của đêm tiệc bằng điệu vũ đầy đam mê cuốn hút giữa không khí sôi động của chương trình.

Jennifer Phạm thích xe xanh

Luôn thu hút mọi ánh nhìn với nét đẹp thanh thoát và thân thiện tong đêm tiệc, Hoa hậu người Việt tại Mỹ Jennifer Phạm xuất hiện dịu dàng trong chiếc váy đen viền xanh sang trọng. Cô cũng là thành viên mới vừa kết nạp vào gia đình Mercedes-Benz khi trở thành chủ nhân của chiếc C250 CGI trắng tinh khôi.

 

Jennifer Phạm thích xe xanh
Jennifer Phạm thích xe xanh

Đây là một trong những dòng xe xanh mới giới thiệu ra thị trường của Mercedes-Benz. Cô đã nhắm chiếc xe này từ lâu dù phải được thêm ít lâu để có được màu yêu thích. Chọn màu trắng cho ngoại thất của xe, Jennifer có thể diện đủ màu quần áo thời trang nào cũng hợp với xe cả. Luôn thu hút mọi ánh nhìn với nét đẹp thanh thoát và thân thiện tong đêm tiệc, Hoa hậu người Việt tại Mỹ Jennifer Phạm xuất hiện dịu dàng trong chiếc váy đen viền xanh sang trọng. Cô cũng là thành viên mới vừa kết nạp vào gia đình Mercedes-Benz khi trở thành chủ nhân của chiếc C250 CGI trắng tinh khôi.

Đêm Mercedes Night xuất hiện nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới là đêm của “sao” cùng các siêu xe của thương hiệu ngôi sao ba cánh. Thành viên gia đình Mercedes Giáng My, Chi Bảo, Hồng Ánh, Quang Dũng… cũng đến chia vui với các thành viên mới. Ngoài ra còn có rất nhiều ca sỹ nghệ sỹ nổi tiếng như ca sỹ Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn, nghệ sỹ Quyền Linh… cũng lên sân khấu chúc mừng cho đêm tiệc. Với phong cách mới từ các chi tiết thiết kế xe đến ý tưởng tổ chức trong triển lãm đa chủ đề ở Fascination, Mercedes đã mang đến một hình ảnh mới với một phong cách trẻ trung, năng động.

 

Các thành viên gia đình MBV cùng nâng ly chúc mừng sự kiện
Các thành viên gia đình MBV cùng nâng ly chúc mừng sự kiện
Đạo diễn Ngô Quang hải, Jennifer Phạm và ca sĩ Đức Tuấn cùng tham dự chương trình
Đạo diễn Ngô Quang hải, Jennifer Phạm và ca sĩ Đức Tuấn cùng tham dự chương trình
Quang Dũng cũng góp vào không khí trẻ trung, sôi động
Quang Dũng cũng góp vào không khí trẻ trung, sôi động
Thành viên của Mercedes Celebritiy Club, Thanh Vân, Jennifer Phạm, Chi Bảo, Hồng Ánh, Giáng My
Thành viên của Mercedes Celebritiy Club, Thanh Vân, Jennifer Phạm, Chi Bảo, Hồng Ánh, Giáng My
Quyền Linh và Hà Anh Tuấn
Quyền Linh và Hà Anh Tuấn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

best online pharmacy india https://indiaph24.store/# online shopping pharmacy india п»їlegitimate online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://magazinsemena.ru вы сможете приобрести семена, а также все необходимое

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

mail order pharmacy india http://indiaph24.store/# online pharmacy india reputable indian online