10:12 - 8/05/2010 (GMT+7)

Khai mạc Triển lãm Mercedes Fascination

Đêm ngày 7/5/2010, trên một công trình nhân tạo ở khu Hồ Bán Nguyện, Phú Mỹ Hưng, Q7, TpHCM, Mercedes-Benz đã trình diễn một thế giới ôtô riêng của mình theo một phong cách hoàn toàn mới: Triển lãm Mercedes Fascination.

Chương trình khai mạc được khởi đầu với dạ tiệc đặc biệt MercedesNight và phần trình diễn DJ, thời trang Levis’, FTV… trong một không gian trẻ trung và năng động. Đồng thời, Mercedes-Benz cũng nhân dịp này chính thức công bố hai thành viên mới trong Câu lạc bộ những người nổi tiếng của mình: Jennifer Phạm và diễn viên Thanh Vân.

Và, với lễ bàn giao ngay tại buổi khai mạc, công ty Trung Nguyên với nhãn hiệu Legendee đã trở thành đơn vị sở hữu chiếc SLS AMG hiện có duy nhất tại thị trường Việt Nam.


SLS AMG hiện có duy nhất tại thị trường Việt Nam
SLS AMG hiện có duy nhất tại thị trường Việt Nam

Đây cũng là lần đầu tiên trên thị trường, MBV trình làng năm bộ sưu tập xe hơi ấn tượng, với những công nghệ tiên phong nhằm thể hiện một hình ảnh trẻ trung, phong cách năng động và đặc biệt là dấu ấn kỷ niệm 15 năm của Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Lễ bàn giao chiếc SLS AMG cho đại diện Công ty Trung Nguyên (người đứng giữa) với nhãn hiệu Legendee
Lễ bàn giao chiếc SLS AMG cho đại diện Công ty Trung Nguyên (người đứng giữa) với nhãn hiệu Legendee

Với danh mục sản phẩm đa dạng nhất từ trước đến nay, Mercedes-Benz thiết kế năm bộ sưu tập xe sang trọng, nhắm đến nhiều đối tượng khách hàng đặc trưng. Trong số đó có những mẫu xe mới nhất như: C200 CGI và GLK đỏ dành cho giới trẻ, SLS AMG dành cho giới mộ điệu đua xe thể thao, E350 Cabriolet thích hợp với những tay lái ưa thích tự do, xe “xanh” S400 Hybrid và các mẫu xe C250, E250 CGI BlueEfficiency, GLK Deluxe cho người cá tính và linh hoạt, hay dòng xe sang trọng hàng đầu S-class, xe địa hình GL-class và CLS lại hướng đến những chính khách, nhà lãnh đạo. Ngoài ra là sự góp mặt của chiếc xe thể thao 2 cửa mui trần SL350 phiên bản Bóng Đêm vừa kịp về đến Việt Nam ngay đêm trước diễn ra triển lãm.

Trong không gian thiết kế rất công phu, triển lãm Mercedes Fascination đã đưa khách tham quan trải qua nhiều cảm xúc và cả những trải nghiệm thuộc về văn hóa cho đến phong cách sống và thời trang. Tất cả cùng đồng hành với những đối tác là các thương hiệu danh tiếng: Levis’, Nokia, FTV, Bedweiser, Techcombank, Liberty Insurance, mắt kính Chrome Hearts, TAG Heuer, cà phê Trung Nguyên và Sunrise City.

Tiến sĩ Udo Loersch – TGĐ MBV cho biết: “Triển lãm Mercedes Fascination chào đón khách tham quan từ hôm nay cho đến hết ngày 16 tháng 5 năm 2010, chúng tôi đem đến triển lãm lần này rất nhiều ngôi sao mới, huyền thoại SLS AMG, E-class Cabriolet, S-class Hybrid và đặc biệt giới thiệu hình ảnh mới với chiếc C-class có màu ngoại thất Đỏ Fire Opal dành cho giới trẻ thành đạt. Triển lãm Mercedes Fascination là một màn trình diễn ấn tượng những ưu thế vượt trội của chúng tôi trên thị trường ô tô Việt Nam, và dĩ nhiên đó cũng là nơi để thỏa lòng những sở thích đa dạng của giới yêu xe”.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את